Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Cholesterol thấp trong trứng, USDA cho biết

Cholesterol trong trứng của Bộ Nông nghiệp Mỹ, theo một phân tích mới, đã giảm trong thập kỷ qua.

Trứng, trung bình, họ đã được phân tích bac si tim mach gioi o tphcm  vào năm 2002 bởi chính phủ cuối cùng Dthan ít 14% cholesterol và hơn 64% vitamin.

Phân tích gần đây, vỏ trứng lớn thường xuyên được lấy từ 12 điểm trên khắp đất nước và cho việc đánh giá của một phòng thí nghiệm độc lập tại Virginia Tech University đuổi khỏi sân.

Số tiền trung bình của cholesterol trong bac si ve tim mach  trứng một 186 mg, thấp hơn so với ghi nhận trong phân tích cuối cùng 14%, là một bề mặt. Tính trung bình, một quả trứng lớn, phát hiện ra rằng, hơn 64% so với năm ngoái 41 đơn vị quốc tế vitamin D.

Tuy nhiên, vẫn còn là một sự cân bằng. bác sĩ tim mạch giỏi ở tphcm  "Đây vẫn là một quả trứng một ngày," Jacob Exler, Tiến sĩ, phòng thí nghiệm dữ liệu dinh dưỡng của USDA Dịch vụ Nghiên cứu Nông nghiệp của chuyên gia dinh dưỡng, nói với WebMD. Ông nói ít hơn 300 mg cholesterol mỗi ngày, đó là nhận được người Mỹ 2010 khuyên, chỉ vào hướng dẫn chế độ ăn uống.


"Trứng là một loại thực phẩm trong chế độ ăn uống là một chế độ ăn uống lành mạnh," Exler nói.




Slide Show: Giảm Cân các loại thực phẩm xấu mà là tốt cho
Trứng Phân tích: Thông tin chi tiết

USDA thực phẩm bán lẻ trên toàn quốc có một kế hoạch lấy mẫu, Exler nói với WebMD.

Phá vỡ trứng để phân tích, người lao động trong phòng thí nghiệm và vitamin D không chỉ cholesterol, nhưng một loạt các chất dinh dưỡng khác đánh giá.

Thông tin mới về các thùng trứng trong các cửa hàng tạp hóa và trên menu để được cập nhật trên nhãn dinh dưỡng.

Tôi không biết lý do tại sao trứng ít cholesterol, nhưng sự hoàn thiện cho nông dân nuôi gà có thể là do.

Tăng vitamin D, Exler nói, rất dễ dàng để giải thích. "Một số gà đang được bổ sung vitamin D," ông nói. "Chúng tôi sản xuất nhiều trứng hơn từ gà của họ để có thêm vitamin D vào chế độ ăn sẽ được thay thế trong những lợi ích của vitamin D mà"
Cholesterol trong trứng khác đọc

Trứng trong chừng mực có thể là một phần  bác sĩ về tim mạch    của một chế độ ăn lành mạnh cho tim, David Katz, Derby, trong đó Đại học Yale Trung tâm Nghiên cứu Phòng ngừa, MD, MPH, giám đốc và người sáng lập nói.



Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng trong năm 2010, Katz và các đồng nghiệp của mình rằng lượng trứng trung bình cholesterol cao tiêu cực (thay thế trứng là tốt hơn mặc dù) không ảnh hưởng đến những người đàn ông và phụ nữ tìm thấy bloodcholesterol. Nghiên cứu CDC và trứng gà Board Mỹ, một nhóm ngành công nghiệp tài trợ bởi Trung tâm dinh dưỡng trứng, được tài trợ bởi.

Tiêu thụ trứng vừa phải đến bệnh tim ở những người thử nghiệm nhiều hơn là cần thiết, tuy nhiên, Katz và các đồng nghiệp, kết luận một nguy cơ tim tăng dường như không được liên kết với "một sức khỏe hợp lý và trái tim Để xóa không gian trong chế độ ăn trứng. "

Tránh người hoặc để loại bỏ trứng từ chế độ ăn uống của họ nếu được gọi, các loại thực phẩm không lành mạnh mà họ có thể thay thế Katz nói. "Chúng tôi nói với mọi người khi họ đang ăn trứng thay vào đó, không ăn?" Ông cho biết bữa ăn sáng của mình trong trứng, ví dụ, có thể thay thế một nghi ngờ của Đan Mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét