Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Phụ nữ ít đại diện trong nghiên cứu thiết bị tim

Mặc dù nhiệm vụ của liên bang để bao gồm nhiều phụ nữ trong nghiên cứu, phụ nữ thường thiếu đại diện trong các thử nghiệm đánh giá stent tim, máy khử rung tim cấy dưới da và các thiết bị khác có nguy cơ cao.

Kết quả, trong đó xuất hiện trong tạp chí  benh thap tim Circulation: Tim mạch: Chất lượng và kết quả, phản ánh nhiều tình cảm thể hiện trong năm 2011 cập nhật các hướng dẫn phòng chống bệnh tim mạch từ Hiệp hội Tim mạch Mỹ cho phụ nữ. Các  benh vien chuyen khoa tim mach hướng dẫn mới gọi cho kết quả cụ thể hơn nam giới thống trị và phụ nữ, đặc biệt là về những rủi ro của phương pháp điều trị phòng ngừa như aspirin.
Nỗ lực chính thức bao gồm thông tin cụ thể  bệnh thấp tim về giới trong các nghiên cứu có niên đại từ năm 1994 khi Trung tâm Thiết bị và phóng xạ trong y tế đã thông qua một chính sách chống lại thành bệnh hẹp van tim kiến về giới trong các hình thức nộp hồ sơ cho các thiết bị y tế mới. Đây là năm mà FDA thành lập Văn phòng Y tế của phụ nữ.




Bệnh tim Hướng dẫn trực quan
Hơn 50% các nghiên cứu Không bao gồm các phân tích giới

Các nhà nghiên cứu đã phân tích 123 nghiên cứu từ 78 thiết bị tim mạch đã nhận được sự chấp thuận premarket từ FDA cho nam giới và phụ nữ từ năm 2000 đến năm 2007. 123 nghiên cứu, không có thông tin về giới tính của người tham gia 28 % các nghiên cứu. Trong số những người báo cáo giới tính, 67% số người tham gia là nam giới, trung bình.


FDA đã lập một chính sách để phân tích sai lệch về giới trong tất cả các ứng dụng của thiết bị, nhưng hơn một nửa trong số những nghiên cứu này không bao gồm các phân tích đó. Mười hai trong số 47 nghiên cứu đó đã bao gồm tóm tắt này lưu ý rằng có một sự khác biệt quan sát được trong sự an toàn hoặc hiệu quả của thiết bị ở phụ nữ so với nam giới.



Có được không thấy tăng nhẹ số lượng phụ nữ tham gia trong các nghiên cứu trong quá trình nghiên cứu.
Nhiều lý do nghiên cứu khoảng cách giới tính



Tại sao khoảng cách giới? Các tác giả của nghiên bệnh tim đập chậm  cứu cho thấy số lượng phụ nữ bị bệnh tim nhất định có thể được đánh giá thấp. Các nhà nghiên cứu đã có các ứng dụng được phê duyệt cũng đã cho biết sự cố giới tính của họ là tương tự như một nghiên cứu trước đó, mà không nhận ra những nghiên cứu trước đây bao gồm một tỷ lệ lớn hơn của nam giới. Phụ nữ có thể ít có khả năng được giới thiệu đến các chuyên gia cũng có thể ảnh hưởng đến việc tuyển dụng.

Tác giả của nghiên cứu, được tiến hành bởi Rita F. Redberg, MD, giáo sư y khoa và giám đốc dịch vụ tim mạch cho phụ nữ tại Đại học California tại San Francisco, kêu gọi những thay đổi đáng kể cho việc kiểm tra xem xét và phê duyệt.

Ví dụ, giáo dục về bệnh tim, xét nghiệm và điều trị cho phụ nữ luật, nếu được thông qua, sẽ yêu cầu thông tin liên lạc dữ liệu bằng cách quan hệ tình dục và có thể giúp giải quyết sự chênh lệch quan sát thấy trong các nghiên cứu mới.

Họ cũng cho rằng các ứng dụng chính sẽ được trả lại cho người gửi, trừ các số liệu cụ thể về giới được bao gồm.



Cải tiến lề

"Chúng ta vẫn còn một chặng đường dài để đi để đảm bảo rằng phương pháp điều trị đang được thử nghiệm ở phụ nữ," Nieca Goldberg, MD, giám đốc Chương trình Trái tim của phụ nữ tại Trung tâm Y tế Langone tại Đại học New York tại New York cho biết. "Chúng ta phải làm cho nó dễ dàng hơn cho phụ nữ trở thành các thử nghiệm ofclinical nhận thức và nó dễ dàng hơn cho họ đăng ký."

Cô ấy nói rằng "chúng ta có khá nhiều rất nhiều dữ liệu về aspirin và statinsand nhiều phụ nữ nên statin hoặc aspirin và một số không phải là," cô nói. "Đây là nơi chúng tôi có một điều trị chỉ vì một lý do cụ thể và chúng tôi có thể sử dụng ở phụ nữ khi benh tim dap nhanh  chúng ta không có nhiều thông tin về những rủi ro và lợi ích cho họ. "

"Có được nâng cao nhận thức về bệnh tim ở phụ nữ, và chúng tôi đã đi một chặng đường dài trong nhiều nghiên cứu hơn là nhìn vào phụ nữ," cô nói.



Mặc dù không có xu hướng khuyến khích quan sát thấy trong các nghiên cứu mới, một báo cáo gần đây cho thấy rằng liệu pháp đồng bộ hoá với máy khử rung tim có hiệu quả hơn ở phụ nữ so với nam giới.

Chúng ta cần nghiên cứu nhiều hơn như ", cô nói.

Không ai trong số các thông tin chứa trong nghiên cứu này cần được xem xét như là một lý do cho phụ nữ từ chối điều trị với một thiết bị tim. "Nếu phụ nữ đáp ứng các hướng dẫn cho máy tạo nhịp bởi vì trái tim của họ là quá chậm và cần một máy khử rung tim vì nó có một rối loạn nhịp tim đe dọa tính mạng (nhịp tim bất thường), đó là thông tin quan trọng và chúng ta nên không giữ họ lại, "cô nói.

"Chúng tôi chỉ cần phải đánh giá từng thí sinh," Goldberg nói.

"Nếu một người phụ nữ nói cô ấy cần một thiết bị, nó gần như chắc chắn là," Cynthia Tracy, MD, giám đốc phòng thí nghiệm điện sinh tại Bệnh viện Đại học George Washington ở Washington, DC cho biết

Trong tương lai, "chúng tôi muốn giải quyết một số câu hỏi chưa được trả lời về việc phụ nữ được hưởng lợi bình đẳng với nam giới từ các thiết bị này," cô nói.


Các kế hoạch nghiên cứu có thể làm cho nó khó khăn để có được người phụ nữ trong nghiên cứu vì cách các phụ nữ có các triệu chứng có thể khác so với nam giới, có thể làm cho nó khó khăn để tuyển dụng, cô nói. "Chúng ta phải có đủ những phụ nữ có bệnh tương tự để so sánh kết quả tương đương buộc các vấn đề và để đảm bảo rằng phụ nữ thích hợp tuyển", bà nói.

Phụ nữ cũng phải được trao quyền với các thông tin về các thử nghiệm lâm sàng.

"Một số phụ nữ thấy thử nghiệm như một phương tiện để mang theo cho mình chăm sóc tuyệt vời, nhưng một số người cho rằng các thử nghiệm lâm sàng trên người và có thể bị đe dọa," cô nói. "Khi chúng tôi có một bệnh nhân có bản năng này, chúng ta cần phải giải thích những rủi ro, lợi ích và lựa chọn thay thế điều trị và lý do tại sao chúng tôi cố gắng để tuyển dụng."

Sự đồng ý thông báo là tối quan trọng. "Chúng tôi phải rất chắc chắn rằng những người không biết những gì đang xảy ra và tại sao họ được thuê," cô nói.


Việc thiếu các dữ liệu chia theo giới tính cụ thể có thể gây nguy hiểm

"Có vẻ như rằng phụ nữ vẫn không có bệnh tim và cá nhân ủng hộ cho mình [và] dẫn đến một tiểu tham khảo và bệnh tim dưới chẩn đoán, mà có thể bệnh tim đập nhanh       gây ra sự chậm trễ trong khám phá những vấn đề an toàn và hiệu quả liên quan đến các thiết bị mới, "Pam Marcovitz, MD, giám đốc y tế của Trái Tim của Trung tâm Phụ nữ Ministrelli tại Bệnh viện Beaumont ở Royal Oak, Michigan nói.

"Thật không may, sự thiếu dữ liệu báo cáo cụ thể về giới phục vụ để kéo dài huyền thoại cũ rằng bệnh tim là bệnh của một người đàn ông," Marcovitz nói.



"Điều này là 15 năm sau khi FDA, Viện Y tế quốc gia, và Quốc hội đề nghị rằng các vấn đề địa giới, và chúng tôi luôn đối xử với phụ nữ như những người đàn ông nhỏ bé," cô nói. "Chúng ta đều nên bị xúc phạm bởi điều này."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét