Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Âm nhạc và tiếng cười có thể giúp hạ huyết áp

Người đàn ông và phụ nữ trung niên thích cười hơn và nghe nhạc từ huyết áp của họ có thể giảm bớt, nghiên cứu mới đã chỉ ra.

Sau khi nghe nhạc hay cười ngay lập tức và  những chứng bệnh tim mạch thay thế một lần mỗi hai tuần đến ba tháng sau khi một giờ can thiệp: các nhà nghiên cứu tại Đại học Osaka tại Nhật Bản can thiệp âm nhạc và tiếng cười trong một trong hai tình huống để giảm huyết áp Nó sẽ đặt ra để xác định.

Các nhà khoa học phân ngẫu nhiên vào một trong ba nhóm là 40 và 74 trong số 79 người đăng ký. Ba mươi hai trong số 30 phân vào nhóm tiếng cười, và 17 không chỉ lắng nghe âm nhạc và những tiếng cười đã tham dự, nghe nhạc.

Các nhóm nhạc, nghe hát, và âm nhạc là kéo dài. Những người tham gia nghe nhạc ở nhà đã thúc giục.

Tiếng cười trong nhóm người "cười yogi" của giải trí và tiếng cười kích thích thông qua ánh mắt vui tươi, trong đó kết hợp các bài tập yoga cười với hơi thở, tôi đã được tham dự. Họ cũng có phim hài sit-down truyền thống Nhật Bản gọi là Rakugo nhìn thấy.

Huyết áp trước và sau mỗi nhạc hay tiếng cười buổi chụp ảnh.


Tác dụng trên huyết áp

Sau ba tháng, các nhà nghiên cứu tìm thấy huyết áp đáng kể trong số những người nghe nhạc trong khoảng 6 mmHg, bởi, được giảm. Nó được thiết kế để làm cho họ cười trong số những người tham gia phiên họp của 5 giảm mmHg.

Phiên âm nhạc ngay sau khi các chỉ số huyết áp thấp hơn khoảng 6 mmHg, và ngay lập tức sau khi phiên cười bởi 7 mmHg.

Trong nhóm so sánh cho thấy không có sự thay đổi trong chỉ số huyết áp.

Các nhà nghiên cứu đã cho thấy rằng lợi ích của âm thiếu máu cơ tim   nhạc hay cười can thiệp nên được duy trì trên cơ sở lâu dài, họ không biết. Tuy nhiên, các kết quả tiếng cười và âm nhạc để giúp hạ huyết áp cũng có thể đề nghị. Các nhà nghiên cứu đánh giá các kết quả của nghiên cứu cho biết thêm là cần thiết.



Mỹ HeartAssociation dinh dưỡng nghiên cứu mới, hoạt động thể chất andMetabolism / Bệnh tim mạch Dịch tễ học và phòng chống Scientific Sessions 2011 đang được cung cấp tại Atlanta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét