Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Bệnh tim: Thời gian cho một chế độ ăn uống nghiêm ngặt đổi? 1

Hãy tìm hiểu bạn có bệnh tim, chế độ ăn uống của bạn, nó có thể là một lời cảnh tỉnh lớn. Đó là thời gian để bạn có thể làm cho một số thay đổi, nhưng làm thế nào đến nay bạn nên đi đâu?

, Có lẽ bằng cách cắt giảm các loại thực phẩm giàu thuoc dieu tri tim mach  chất béo sẽ di chuyển một người ôn hòa? Hoặc như các toa xe, bước lớn phải?

Để tìm ra các phương pháp tốt nhất, vì sức khỏe của bạn và ăn một số câu hỏi quan trọng về thể loại này.


Bác sĩ của bạn 1. là gì?

Hỏi mục đích thực phẩm NEN bức ảnh của bạn. CUA thuoc dieu tri benh tim  xuống mức cholesterol và huyết áp cần phải mang theo? Bạn có bệnh tiểu đường hoặc mất một số cân dư thừa? Động đất ở gia đình của bạn có bệnh tim?

Các bác sĩ khuyên bạn Nhu Khi những điều CUA sẽ là Vải. Thật không may, ông cũng làm việc với những người có bệnh tim, một chuyên gia dinh dưỡng, bạn đang đề cập đến.
2. đang ăn gì bây giờ?

Những gì bạn cần phải thay đổi chế độ ăn uống của bạn bây giờ phụ thuộc vào loại thức ăn cho bạn đi. Chế độ ăn uống của tôi rất khỏe mạnh? Hoặc nó có thể là tốt hơn rất nhiều?

"Ví dụ, một bữa ăn trưa bánh burger thức ăn nhanh [và] cà phê, một nhạc Croissant chất béo-laden, ăn sáng bánh sandwich hoặc một cốc, vì vậy nếu bạn ăn một ổ đĩa-thru, CUA qua đi làm Để hoàn toàn rõ ràng bàn và cần một sự khởi đầu mới ", bác sĩ tim mạch John Kennedy, MD cho biết.

Bạn không Vai be thực phẩm Thường với thực phẩm tốt cho bạn, bạn chỉ cần để tinh chỉnh có thể CUA thực phẩm, ngày phải.
3. Bạn có hứng thú?

Thay đổi phải làm việc. Bạn cần phải sửa đổi một số lớn thời gian, bạn sẽ được khuyến khích để giữ nó cho.

Cựu Tổng thống Bill Clinton được biết đến để giúp quản lý bệnh tim của bạn với dầu rất nhỏ để thịt nướng Ăn Chay, bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên, bánh rán và thương mại.

Cam kết - để tạo ra các thủ tục và hai trái tim - mất 2 thập kỷ. Việc đầu tiên để nói về nó, Dean Ornish, MD, đã gặp. Chế độ ăn uống Ornish cho những người bị bệnh tim mạch Vai been từ cuốn sách tốt GHI của.


Bạn muốn đi cho nó, nhưng là nó? Hãy suy nghĩ kỹ, một chút, một chút về lịch sử có thể thay đổi bởi ban đêm. Ví dụ, ăn vặt trên các chip với các ngày, hãy thử một số ít các loại hạt. Chai nước soda cho thương mại, Kennedy nói.
Hãy chắc chắn để làm cho ba thay đổi



1. Dừng nhân tạo trans-eater. Trên nhãn của một sản phẩm, bài thuốc chữa bệnh tim    "0 trans fat" ngay cả khi họ nói, nó là đến một nửa gram mỗi phục vụ Thật không may, Mà thêm lên. Kiểm tra danh sách các thành phần cùng. "Nhiều hydro hóa" thành phần, chất béo trans.

Nhiều trái cây, rau, và ngũ cốc ăn bữa ăn không thịt với 2 .. đậu sử dụng hoặc đậu phụ là nguồn protein bổ sung Mà. Một người ăn chay hoặc ăn chay, bạn không cần phải có.

3. Giới hạn mặn, béo, và các mặt hàng có đường. Chỉ cần về tất cả mọi người được rất nhiều điều từ Những.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét