Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Cảm thấy "Worn Out '? Trái tim của bạn có thể trả giá

Nếu không lành mạnh trên bờ vực của sự kiệt sức có nhiều khả năng để phát triển theo đến bệnh tim, một nghiên cứu mới.
Những điều khoản của cái gọi là kiệt sức quan trọng - một sự kết hợp độc hại của sự mệt mỏi, khó chịu, và phá hoại đạo đức - có nguy cơ 36 phần trăm phát triển tăng bệnh tim, các nhà nghiên cứu báo cáo.
"Trong lối sống ngày càng bận rộn  bệnh viện tim tphcm của chúng tôi, chúng tôi chỉ là chịu nhiều căng thẳng. Và tôi nghĩ KHI has điện áp không được kiểm soát trong một khoảng thời gian, họ có thể bắt đầu ăn vào phúc lợi tinh thần và vật chất của chúng tôi", tác giả nghiên cứu, tiến sĩ nói . Randy Cohen, một chuyên gia tim mạch tại Sinai St. Lukes Bệnh viện Roosevelt núi và núi Sinai ở thành phố New York.
Kết quả nghiên cứu của ông được trưng bày MA Vital kiệt sức thêm ngang bằng với các yếu tố nguy cơ đã được chứng minh khác về tâm lý đối với bệnh tim, trầm cảm và lo âu GOM, Cohen.
Vượt xa chỉ quan trọng vì kiệt sức mệt mỏi, ông nói. Nó xảy ra căng thẳng không ngừng KHI bắt đầu ảnh hưởng đến khả năng của một người để phục hồi từ sự mệt mỏi.
"Đó là ý nghĩa này của sự mệt mỏi Chạy một thiếu năng lượng, có một tốt, Bạn thậm chí không cấp KHI bắt mà Thám của giấc ngủ đêm từ một căn bệnh," ông nói. Như một kết quả của sự mệt mỏi dai dẳng, dễ bị kích thích và phát triển cảm xúc của người phá hoại đạo đức TRO.
Các nhà nghiên cứu đã xem xét mối quan hệ giữa kiệt sức quan trọng và bệnh tim ban đầu bằng cách kết hợp các kết quả của 11 nghiên cứu bao gồm nhiều người Ma không có bệnh tim 60.000 than. Các nghiên cứu HDA trung bình sáu năm rưỡi theo dõi.
Ngay cả sau khi điều chỉnh các yếu tố nguy cơ khác, kiệt sức quan trọng đối với nguy cơ một người khỏe mạnh của bệnh tim tiếp tục mùi khoảng một phần ba, các nhà nghiên cứu kết luận.
Kết quả từ nghiên cứu is is Hiền thứ hai dự kiến tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội Tim mạch Mỹ ở Chicago. Xem xét khi cuộc họp được Hiền phát hiện mua sơ bộ, được xuất bản bởi trong một tạp chí peer-xem xét Chung.
Những kết quả này thêm vào một cơ thể vốn đã rất lớn của sự căng thẳng và mệt mỏi mà bằng chứng cho thấy trái tim của một con người, sức khỏe Hương cho biết Tiến sĩ Richard Becker, người đứng đầu về sức khỏe tim mạch và bệnh tật, và giám đốc của tim, phổi và Viện mạch tại Đại học Cincinnati.
Vì cộng đồng tim mạch trong một thời gian Dja Có ý thức của một số cá tính Cổ Cò để cân nhắc bệnh tim tham gia, tôi không thấy điều này như một cái gì đó thương hiệu mới Nam ", Becker nói.
Căng thẳng và mệt mỏi có thể được in trong hai cách Hương sức khỏe tim mạch, và Becker, Cohen nói.
Kiệt sức hormone gây căng thẳng stress bệnh viện tim mạch  như adrenaline và serotonin trong cơ thể có thể Hương. Những hormone này có thể gây trở ngại cho hệ thống miễn dịch của con người và tạo ra phản ứng viêm trong cơ thể, các chuyên gia giải thích.
"Một chắc chắn có thể kể một câu chuyện, kết nối âm thanh rất tốt SINH HỌC mà đến các Đóng góp tâm lý cho bệnh tim. Họ phù hợp với nhau bởi vì," Becker nói.
Những người thuộc hành vi căng thẳng và mệt mỏi cùng cực cũng là thưởng thức chứ không phải In xấu cho be sức khỏe tim mạch, lưu ý Cohen. Bạn có thể hút thuốc hoặc ăn các loại thực phẩm không lành mạnh như một cách để đối phó với sự căng thẳng, ví dụ.
Những người không nên có hành động để giảm bớt cuộc sống căng thẳng-trong tư duy hình thành của sự kiệt sức Vital Chung, Cohen nói. Những gì? Hãy thử moreexercise, một chế độ ăn uống lành mạnh, giảm căng thẳng và hấp dẫn được đặt stent trong bệnh mạch vành    in như yoga hay thiền định kỹ thuật, ông đề nghị.
Bác có thể đóng một vai trò Cung, căng thẳng và mệt mỏi bởi GOM in các triệu chứng khác KHI Tiến hành Chung Hãy tìm kiểm tra thường xuyên chơi bệnh nhân, Cohen và Becker nói.
"Có lẽ với khám sức khỏe hàng năm Chung, các bác sĩ có thể tìm kiếm một số chức năng Nhung", Becker nói. "Họ có xu hướng tập trung vào các yếu tố vật lý như cao huyết áp có nguy cơ cholesterol và các bác sĩ. Ngoài rất quan trọng Nhung điều, cũng có những cân nhắc áp khác Ma Phái nơi để thực sự giải quyết hoàn toàn một con người."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét