Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Ngũ cốc ăn sáng chơi Vai trò trong nguy cơ thấp tim

Chế độ ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt có liên quan với giảm nguy cơ tăng huyết áp và phần nặng nề của chất xơ có liên quan với giảm nguy bệnh nhồi máu cơ tim  cơ bệnh tim, đặc biệt là đối với những người trẻ và trung niên , nghiên cứu mới cho thấy.

Ngũ cốc ăn sáng, đặc biệt, có thể là  bác sĩ tim mạch giỏi ở tphcm một cách quan trọng để lấp đầy cả ngũ cốc và chất xơ.
Một nghiên cứu về tiêu thụ ngũ cốc trong số 13,368 người tham gia vào việc nghiên cứu Y khoa Y tế phát hiện ra rằng những người ăn ngũ cốc nguyên benh nhoi mau co tim la gi  hạt bảy hoặc nhiều lần mỗi tuần có tỷ lệ giảm của cơ hội để có một cao huyết áp bằng 20% so với những người nói rằng họ không ăn ngũ cốc.

Ngay cả trung bình một bát ngũ cốc mỗi tuần có vẻ là bảo vệ, giảm nguy cơ tăng huyết áp bằng 11%.

Các chuyên gia độc lập đồng ý rằng hạt có thể là một sự lựa chọn thực phẩm trên. Nhưng họ nói rằng nó luôn luôn là quan trọng để đọc nhãn để chắc chắn rằng bạn không có bất ngờ xấu.


"Có lẽ, những hạt" nguyên hạt "mà tặng những lợi ích nhất trong nghiên cứu này cung cấp những lợi ích dinh dưỡng ở những dạng sợi vitaminsand rằng trách nhiệm trong các hình thức của natri và đường. Đây không phải là sự thật của tất cả các loại ngũ cốc, tuy nhiên, "David Katz, MD, MPH, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu về các trường Đại học Yale Prevention nói.

Một nghiên cứu thứ hai của hơn 11.000 người Mỹ tham gia y tế quốc gia và điều tra dinh dưỡng (NHANES) từ năm 2003 đến năm 2008, cho thấy thanh niên và trung niên đã báo cáo lượng cao nhất của chất xơ mỗi ngày, trung bình 22-23 gram mỗi ngày có nhiều khả năng là có nguy cơ thấp đối với bệnh tim, so với những người ăn trung bình của 9 gram chất xơ mỗi ngày. Điều này cũng có vẻ là sự thật cho người lớn trên 60 tuổi, tuy nhiên.

Katz cho biết có một số cách giải thích cho việc tại sao những người lớn tuổi đã không tiêu thụ một lượng lớn chất xơ không phải là một heartrisk thả.

"Việc thiếu các lợi ích ở người cao tuổi có thể là" quá ít, quá muộn "giống", Katz nói. "Một khả năng khác là, ngay cả khi một lượng chất xơ cao giúp bảo vệ các mạch máu của bạn từ prematureatherosclerosis, quá trình này vẫn có thể xảy ra, chỉ chậm hơn. "

Các nghiên cứu được trình bày tại Association'sNutrition bệnh nhồi máu cơ tim là gì  tim Mỹ, Hoạt động thể chất và Metabolism 2011 Scientific Sessions.

Chính phủ hướng dẫn khuyên người Mỹ ăn 25-38 gam chất xơ và 48 gram ngũ cốc nguyên hạt mỗi ngày.

Nhưng hầu hết mọi người thậm chí không gần với những mục tiêu này. Người ta ước tính trung bình người Mỹ được khoảng 15 gam chất xơ mỗi ngày.

Tương tự như vậy, các nghiên cứu cho thấy, 5% người Mỹ đáp ứng mục tiêu của 48 gram ngũ cốc nguyên hạt.

Đây là một thâm hụt đáng kể, vì các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các loại ngũ cốc có nhiều lợi ích sức khỏe quan trọng.

"Việc tiêu thụ ngũ cốc đã được chứng minh là làm giảm các tác động tiêu cực của chất béo xấu bạn ăn vào lớp nội mạc, lớp niêm mạc của mạch máu," nhà nghiên cứu nghiên cứu Jinesh Kochar, MD, một lão khoa và một đồng nói . Israel Deaconess Trung tâm y tế Beth Y học lâm sàng ở Boston "Nó cũng đã được chứng minh làm giảm nguy cơ tiểu đường -. 40% nguy cơ của những người nhận được số tiền đề nghị của ngũ cốc"

"Tôi nghĩ rằng có những dữ liệu sinh học nào để ủng hộ những gì chúng ta thấy trong nghiên cứu này dựa trên dân số," Kochar nói.

Hongyan Ning, MD, một chuyên gia phân tích  benh suy tim thống kê trong các bộ phận của y tế dự phòng tại Trường Đại học Y khoa Feinberg của Northwestern, cho biết chất xơ có thể làm giảm nguy cơ đau tim trong nhiều cách khác nhau.

"Sợi đã được chứng minh là giảm huyết áp, cholesterol, và giảm BMI [chỉ số khối cơ thể]," Ning cho biết. "Nghiên cứu của chúng tôi dường như cho thấy tác động của tất cả những lợi ích với nhau."

Chỉ có 17% số người trong nghiên cứu Ning, tuy nhiên, có số lượng khuyến cáo hàng ngày của chất xơ.


Ngũ cốc đo lường Up

Ngũ cốc ăn sáng có thể là một cách quan trọng để có được các mục tiêu hàng ngày, vì chúng rất giàu chất xơ và ít đường và natri.

"Chúng tôi không có bất kỳ thông tin cụ thể về nhãn hiệu, nhưng chúng tôi đã có các lớp học của hạt - Tổng lúa mì chống tăng tốt," nhà nghiên cứu nghiên cứu Jinesh Kochar, MD, một lão khoa lâm sàng và đồng bào trong y học tại Beth nói Israel Deaconess Medical Center.



Nghiên cứu của Kochar tìm thấy những người cho bệnh suy tim   biết ăn nhiều ngũ cốc làm từ ngũ cốc tinh chế có nguy cơ thấp hơn bị huyết áp cao, nhưng nó không có ý nghĩa thống kê sau các nhà nghiên cứu đã tìm cách để loại trừ từ Các yếu tố khác ảnh hưởng đến biết đến nguy cơ tăng huyết áp, chẳng hạn như tập thể dục thường xuyên, trái cây và tiêu thụ rau và hút thuốc.

Kochar nói rằng ông đã không thể nói bao nhiêu là natri có trong ngũ cốc tham gia nghiên cứu được ăn, và đó có thể là quan trọng bởi vì các loại ngũ cốc, như tất cả các loại thực phẩm chế biến, có thể là nhiều muối.

Ông cũng cho biết lưu ý rằng nghiên cứu này không được thiết kế để hiển thị nhân quả, vì vậy mà các nhà nghiên cứu có thể nói rằng họ đã nhìn thấy một sự kết hợp giữa ngũ cốc và huyết áp cao.

"Tôi nghĩ rằng thông điệp nhớ với điều này là việc tiêu benh ho van tim thụ của toàn bộ các loại ngũ cốc ăn sáng ngũ cốc và các yếu tố lối sống nhất định, điều độ muối và calo, và hoạt động thể chất thường xuyên - tất cả các điều này là có khả năng làm giảm nguy cơ cao huyết áp, "Kochar nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét