Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Yếu tố nguy cơ của bệnh tim yoga, thu được bằng cách cắt

Yoga được coi là dài, nhưng đã để cải thiện sức khỏe tổng thể, các bằng chứng cho thấy tim tăng trưởng cho thấy các khâu thực hành am xưa để giúp đánh giá kết quả mới.
Trong thực tế, lợi nhuận tập thể dục thông thuoc dieu tri tim mach  thường NHƯ NHƯ đi bộ nhanh trong như LA, nhà nghiên cứu Paula Chu, ứng viên tiến sĩ in Boston Chương trình Chính sách Y tế của Đại học Harvard cho biết.
Đánh giá, 37 thử nghiệm lâm sàng, ngựa người là tôi đã tìm thấy rằng tham gia một lớp yoga ngẫu nhiên trọng lượng cơ thể, huyết áp và cholesterol in GAN thấy cải thiện.
"Phát hiện này, thể chất [người] một số cách hạn chế in DJE ghee Ma tiến bộ của mình, để xác định các nguy cơ tim mạch, bạn không cần phải" giã vỉa hè "," Chu Tôi đã nói.
Tuy nhiên, nghiên cứu có nhiều loại chất lượng in cho đến nay, tương đối nhỏ trong tháng mười hai, ngắn hạn, các nhóm nghiên cứu của Chu của tạp chí châu Âu của phòng bệnh tim be và 16 vấn đề.
"Chúng tôi tin rằng có bằng chứng đầy hứa hẹn về thuoc dieu tri benh tim   những ảnh hưởng của yoga để cải thiện các yếu tố nguy cơ tim mạch", Chu nói. Tuy nhiên, do những hạn chế của nghiên cứu này, cô "Chúng tôi, của bất kỳ kiềm chế không rút ra một kết luận quyết định. Nó đã được thêm vào đó ".
Một trong những vấn đề khó khăn hơn, những khác của yoga đối với các loại hàng đầu để tập luyện căng thẳng hơn từ việc thở và căng nhẹ nhàng, bạn cần một việc tốt của Arisa Mà sức mạnh và tính linh hoạt.
Các thử nghiệm trong các loại bài kiểm tra đã được yoga ở việc xem xét sự thay đổi - cũng như tần số và các bên liên quan của lớp. Trong khi những người khác xung quanh tim và các yếu tố người và người già, chẳng hạn như nguy cơ huyết áp cao, một số nghiên cứu có 20 thế hệ những ngườitrong sức khỏe.
Vì vậy, bất kỳ loại neu yoga là tốt hơn so với những người khác, hoặc làm thế nào thường xuyên mọi người là những lợi thế, không rõ liệu có một nhu cầu để thực hành kỷ luật để xác nhận các nhà nghiên cứu Theo.
Tuy nhiên, in ấn nói chung, bất kể Chu yoga, nói rằng "chấp nhận rộng rãi" của Ya tuổi trẻ, bất kể tuổi tác, đã cung cấp những lợi ích của tim mạch.
Tính trung bình, xét thấy, năm điểm từ huyết áp để cắt, và CO LDL ("xấu" loại) từ những người thực hành yoga hỏi 12 điểm. Họ đã mất trung bình của 5cũng pounds.
Xem lại các nghiên cứu, bác sĩ tim mạch, ông đã nói rằng kết quả đáng khích lệ.
"Đây là, lợi ích của yoga tim mạch cho thấy bạn có MA," Tiến sĩ tôi nói Lawrence Phillips, trợ lý giáo sư y khoa tại Trung tâm y tế NYU Langone ở New York.
Tuy nhiên, Philips, đi bộ đầu ông đã nghiên cứu mức độ yoga của thầy là tốt cho đến nay, các hình thức thông thường khác của xe đạp và tập thể dục đã tuyên bố sẽ không đi đến Yo nói tốt.
"Và, tôi nguoi yoga hoặc sẽ không muốn suy nghĩ bất kỳ MA dạng chuyển động, sự cần thiết là thay vì Chong bất kỳ loại thuốc", Phillips đã được nhấn mạnh.
Theo đó, ông ma yoga, đã tuyên bố có thể làm được bài thuốc chữa bệnh tim    nhiều hơn nhận than di động. Thực hành của nó làm giảm căng thẳng cũng, hệ thống thần kinh có thể giúp bình tĩnh, là "tâm thần".
Chimuteo của Chu, yoga hiệu quả mà Nhung hệ thần kinh có thể là một trong những lý do có lợi thế về tim mạch.
Nếu bạn quan tâm để tìm kiếm yoga in của mình cho mọi người để cải thiện sức khỏe, nó có thể được giá trị một shot, Chu nói.
"Tất nhiên," Cô nói thêm "tất cả các loại không của yoga, nó phù hợp cho tất cả dân số. Cá nhân hoặc là trước khi bắt tay vào kế hoạch tập thể dục bác sĩ CO mà bạn muốn nói chuyện với may, hoặc cho thêm Hãy tham khảo ý kiến một chuyên gia cho phong cách bên phải của yoga. "
Trong thời gian họ phải đồng ý Philips Màngười là, trước khi tham gia các lớp tập yoga, bạn biết những gì bạn có để có được tất cả - đặc biệt là khi họ giới hạn conditions vật lý hoặc y tế có. Đó là, tương đối người khỏe mạnh là sẽ là khôn ngoan để bắt đầu cấp từ đầu để đặt cược.
Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ "lớp học mới bắt đầu, bạn có biết ở giữa những người chưa quen với MA yoga, được cung cấp trong lớp để nhớ MA là" Phillips nói. " Nó thực hiện tất cả "," bạn không cần. "
Đối với chi phí, các lớp học yoga ở trung tâm $ nhiễu run lên 20 hoặc nhiều hơn $ 15 ,. Yoga là, nhưng khi chúng lớn lên phổ biến hơn, Phillips cho biết, tùy chọn chi phí thấp đang trở nên có sẵn - Senior Center là một bệnh viện GOM và các địa điểm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét