Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Khảo sát: Các bác sĩ đặt hàng 'phòng thủ' kiểm tra hình ảnh

Khi họ tuổi tác, huyết áp cao và cholesterol cao với các yếu tố nguy cơ bệnh tim ở nam giới và phụ nữ trung niên có nguy cơ của các vấn đề bộ nhớ

.

Trong tháng Tư benh vien chuyen khoa tim mach , một nghiên cứu mới được trình  bệnh tim mạch hở van tim bày tại Học viện Mỹ về thần kinh học của Hội nghị thường niên lần thứ 63 là người trung niên có nguy cơ cao mắc bệnh tim và các vấn đề liên quan đến bộ nhớ nhận thức khác có nhiều khả năng để chỉ ra rằng.

Các nhà nghiên cứu có nguy cơ cao của bệnh tim bằng 10 phần trăm những người mắc bệnh tim so với những người có nguy cơ thấp nhất, chức năng nhận thức thấp hơn và tốc độ nhanh hơn của suy giảm nhận thức được nhiều khả năng đã được tìm thấy.



Nghiên cứu sức khỏe Sara Kaffashian,  benh van tim la gi MSc, INSERM, Viện Quốc gia Pháp: "Phát hiện của chúng tôi như cholesterol cao và huyết áp, góp phần vào vấn đề nhận thức, bắt đầu ở tuổi trung niên như các yếu tố nguy cơ tim mạch, vai trò của đóng góp vào các bằng chứng gắn "và Nghiên cứu Y khoa tại Paris, cho biết trong một thông cáo báo chí. "Nghiên cứu này cho rằng, yếu tố nguy cơ bệnh tim mạch của suy giảm nhận thức trong khoảng thời gian 10 năm có thể đóng một vai trò quan trọng như thế nào trong các chương trình."


Đọc

Một nghiên cứu lâu dài của nguy cơ bệnh tim và tham gia vào các nghiên cứu của Anh ở Vương quốc Anh với hơn 4.800 trung niên người đàn ông và phụ nữ nhìn thấy trong chức năng nhận thức.



Các đại biểu cũng đánh giá ba lần trong khoảng thời gian 10 năm của huyết áp, cholesterol, và các yếu tố nguy cơ bệnh tim mạch khác và chức năng nhận thức đã được thử nghiệm trên các lĩnh vực khác nhau.


Lý do cho những người đàn ông và sự lưu loát cho các nhà nghiên cứu phụ nữ cũng ghi được thấp hơn trên các lĩnh vực nhận thức cao hơn so với nguy cơ trung bình của bệnh tim, với 10% cho thấy đàn ông và phụ nữ trung niên.

Ví dụ, một nguy cơ cao hơn 10% các bệnh tim ở những người đàn ông, điểm số thấp hơn 2,8 phần trăm bài kiểm tra về trí nhớ và 7,1% ở những phụ nữ đã kết hợp với điểm số thấp hơn.

Nghiên cứu này sẽ được trình bày tại một bệnh van tim là gì  hội nghị y tế. Ông được công bố trên tạp chí y khoa chuyên gia bên ngoài rà soát các dữ liệu trong "đánh giá ngang" quá trình, đã không trải qua như là kết quả cần được xem là sơ bộ.
Các bác sĩ không yêu cầu xét nghiệm hình ảnh như MRI và X-quang chỉ không ở trên một chẩn đoán. Một trong năm bài kiểm tra được lệnh bảo vệ chống lại các vụ kiện, theo một khảo sát mới của chỉnh hình Pennsylvania.

Kết quả khảo sát đã được trình bày tại cuộc họp thường niên năm 2011 của Học viện chỉnh hình bác sĩ phẫu thuật Mỹ.

Nghiên cứu này cung cấp "một cái nhìn thoáng qua phía sau bức màn về những gì đang xảy ra trong tâm trí của bác sĩ," nhà nghiên cứu John M. Flynn, MD, giám sư về phẫu thuật chỉnh hình tại Bệnh viện Nhi Philadelphia nói.

"Đây là một hiện tượng đang xảy ra," Flynn nói, và phát hiện của mình vang vọng những nghiên cứu khác. Trong cuộc khảo sát Pennsylvania, các bài kiểm tra bảo vệ trang bị 35% tổng chi phí thử nghiệm, chiếm hơn 113.000 $ của $ 325,000 phí cho việc kiểm tra, Flynn được tìm thấy. Chi tiêu lãng phí chăm sóc sức khỏe, bao gồm cả hình ảnh phòng thủ, được cho là chiếm toàn quốc cho một phần ba của tất cả các chi phí chăm sóc sức khỏe, theo Flynn.

"Thông điệp cao hơn là cho xã hội chúng ta," ông nói. "Làm thế bệnh hẹp van tim nào chúng ta có thể đủ khả năng này?"



Imaging Phòng thủ: A Look Closer
Các thành viên của Hội Chỉnh hình Pennsylvania benh thay van tim  đã được gửi khảo sát, và 72 trả lời, ông Robert Miller, một sinh viên y khoa năm thứ ba tại Đại học Temple người đã trình bày kết quả.

'' Hai mươi năm quận đã được đại diện, tổng cộng 2.068 đơn đặt hàng chụp ảnh, và 19% đã ra lệnh cho lý do phòng bệnh ", Miller nói.

Trong tất cả, 640 chỉnh hình ở Pennsylvania đã khảo sát. 72 người đã trả lời câu hỏi replied cơ bản như vị trí thực tế của họ, năm trong thực tế, cho dù thực tế là tư nhân hay học tập, và cho dù họ đã có một chỉnh hình sub-đặc sản.

Họ cũng báo cáo nếu họ đã bị khởi tố, số lần, và làm thế nào gần đây.

Trên báo cáo, họ mô tả một phần cơ thể chụp ảnh và xem các thử nghiệm đã được yêu cầu cho việc chăm sóc lâm sàng hoặc đặt hàng vì lý do tự vệ.

Khi các nhà nghiên cứu đã kiểm tra hình ảnh cụ thể, bệnh thay van tim      tỷ lệ kiểm tra phòng thủ đôi khi đi cao hơn một phần năm tổng thể. Ví dụ, khoảng 38% của MRI - đắt hơn nhiều so với X-quang - đã ra lệnh cho lý do tự vệ. Đầu gối, cột sống, và vai là những khu vực phổ biến nhất được chụp ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét