Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Mỹ không làm đủ để cắt giảm cao huyết áp, cholesterol

CDC là họ có thể bị cao huyết áp và mức cholesterol cao là gần một nửa số người lớn ở Hoa Kỳ, khoảng hai phần ba tăng nguy cơ đau tim thiếu máu cơ tim là gì  hoặc đột quỵ trong vô vọng, như điều trị hiệu quả Hiện đang có nói trong một báo cáo mới.

Huyết áp hoặc LDL hơn 80 phần trăm cholesterol "xấu" hoặc là bảo hiểm y tế tư nhân hoặc công cộng không phải là dưới sự kiểm soát, CDC cho biết.

Đối với nhiều người, có các nguồn lực tài chính để có được điều trị y tế, huyết áp và cholesterol LDL là không đủ để đạt được các mục tiêu đó có benh tim thieu mau cuc bo  nghĩa là, bệnh tật của CDC và tử vong Báo cáo hàng tuần, ngày 01 tháng 2 Vấn đề nói.

Shockers Salt: natri cao bất ngờ
Nguy cơ tai biến tim mạch

Nỗ lực số mới lớn hơn trên một phần của các bác sĩ và bệnh nhân và giám sát đang lo lắng, huyết áp hoặc các vấn đề liên quan đến cholesterol có thể hàng năm khoảng 100.000 người đã chết, CDC Giám đốc Thomas R. Frieden, MD, MPH, cho biết trong một cuộc họp báo.


Nhồi máu cơ tim, đột quỵ và bệnh mạch máu liên quan, ông nói, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác, mỗi năm giết chết hơn 800.000 người Mỹ, và trong số đó, 150.000 là ở độ tuổi dưới 65.

Frieden, hàng chục nghìn người, giảm huyết áp và lượng cholesterol, dễ dàng, điều trị chi phí thấp có thể được cứu.

Ông đã lãnh đạo cao huyết áp Hoa Kỳ, và sức khỏe tim mạch, một báo cáo mới của bảo hiểm y tế là chỉ có một phần tử trong phương trình chỉ ra rằng có thể được, cần phải cắt giảm tiêu thụ muối.

Bảo hiểm y tế và các bác sĩ thường xuyên cholesterol và huyết áp cũng có nhiều người nhìn thấy vấn đề, Frieden cho biết.

Ông nói rằng các bác sĩ giúp bệnh nhân giảm cholesterol và huyết áp nhiều hơn, và mọi người có thể giúp đỡ mình nhiều hơn để nói.

Ông đã cho ý kiến về các báo cáo của nhân dân  bệnh tim thiếu máu cục bộ CDC người thiếu kiểm soát theircholesterol bảo hiểm sức khỏe của huyết áp và mức giá thấp nhất.



"Chúng tôi đang làm cho một số tiến bộ, mặc dù nguyên nhân tử vong hàng đầu tại Hoa Kỳ đã thất bại trong việc ngăn ngừa - bệnh tim - chi phí thấp, hiệu quả điều trị cao bất chấp sự hiện diện," Frieden cho biết trong một thông cáo báo chí là. "Chúng tôi cải thiện chăm sóc và bệnh có thể tránh được, tật và tử vong cho bệnh nhân để hỗ trợ nhu cầu để làm một công việc tốt hơn."
Huyết áp và kiểm soát cholesterol



Khoảng 5.000 người tham gia báo cáo trong một nghiên cứu liên tục về tình trạng sức khỏe và dinh dưỡng, mà còn được gọi là NHANES, y tế quốc gia và khảo sát NutritionExamination được dựa trên dữ liệu.

Những phát hiện chính của báo cáo bao gồm:
Gần một phần ba của người lớn có huyết áp cao.
Cao huyết áp không được điều trị bằng thuốc thứ ba.
Gần một nửa số người lớn bị huyết áp cao không kiểm soát được.
Một phần ba số người trưởng thành có cholesterol cao.
Khoảng một nửa số những người có cholesterol cao không được điều trị.
Hai phần ba của những người có quyền kiểm soát cholesterol cao là không cần.

Một cách tiếp cận toàn diện cho nhóm nghiên cứu để cải thiện tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị tích cực của mức cholesterol trong máu cao do đột quỵ và đau tim pressureand về các bước cần thiết để giảm bớt những rủi ro cho bệnh nhân để khuyến khích để tìm ra những cách mới để thực hiện các cuộc gọi.


Làm lựa chọn lành mạnh

CDC lựa chọn lối sống lành mạnh, tập thể dục, và để giảm nguy cơ bệnh tim, cân nặng của họ, sự cần thiết cho người Mỹ để xem đó là tham gia vào các chương trình giáo dục.

Mỹ cho rằng giảm cholesterol và huyết áp cần thực hiện các bước để nói. Các trái cây và rau chất béo, chất béo bão hòa và ít cholesterol, giàu và một chế độ ăn ít natri, bao gồm thực phẩm. Bên cạnh đó, nhận được một số tập thể dục là có lợi, CDC cho biết.

Mọi người nên thực hiện các bước mình, nhưng để  nguyên nhân thiếu máu cơ tim    giảm lượng natri đến mức đề nghị của muối trong sản phẩm của họ bán sản xuất thực phẩm, nhà hàng và các cơ sở thức ăn nhanh có thể được giúp đỡ bởi, CDC nói đó.

CDC báo cáo 70% withmedication người bị tăng huyết áp đang được điều trị và 46% được kiểm soát, trong thập kỷ qua, không giảm đáng kể tỷ lệ mắc bệnh cao huyết áp đã bày tỏ lo ngại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét