Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Rung nhĩ Tăng Tử rủi ro cho phụ nữ trung niên

Nếu phụ nữ trung niên khỏe mạnh mới được chẩn đoán với một vấn đề về nhịp tim được gọi là rung nhĩ có nguy cơ cao tử vong sớm, một nghiên cứu cho thấy.

Nghiên cứu này được công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Mỹ.

Nhiều nghiên cứu đã bệnh tim mạch hở van tim  tìm thấy những người già với rung nhĩ có nguy cơ cao tử vong. Tuy nhiên, những rủi ro liên quan với rung nhĩ mới khởi phát ở người trung niên đã không được nghiên cứu, nhà nghiên cứu David Conen, MD, MPH, trợ lý giáo sư về y học nội khoa tại Bệnh viện Đại học Basel, Thụy Sĩ.
'' Nhóm này lớn [của người trung niên] thường được cho là có một kết quả lành tính, "ông nói." Bây giờ chúng ta thấy rằng người tham gia [trai] rung nhĩ mới khởi phát có khoảng gấp đôi nguy cơ tử vong so với phụ nữ không có rung nhĩ mới khởi phát. "
Nhưng nó là rất quan trọng để đưa các phát hiện trong quan điểm, ông nói. Sau khi các yếu tố nguy cơ tim mạch khác đã chiếm khoảng 2,1% tổng số tử vong có thể được đổ lỗi cho nhịp tim bất thường.
Tuy nhiên, phát hiện này cung cấp một thông điệp quan trọng thiết thực, nói Teresa SM Tsang, MD, giáo sư y khoa tại Đại học British Columbia. benh van tim la gi  Cô là đồng tác giả một bài xã luận đi kèm nghiên cứu. "Rung tâm nhĩ là không lành tính," cô nói.

Nó cần được điều trị khi phát hiện, cô nói. Và các vấn đề cùng tồn tại như huyết áp cao cũng cần được kiểm tra, cô nói.

Khoảng 2,2 triệu người Mỹ có nhịp tim bất thường, theo Hiệp hội Tim mạch Mỹ.
Trong điều kiện này, hai gian phòng nhỏ của trái tim, dau hieu benh tim mach  gọi là Atria, rung thay vì đập thường xuyên. Kết quả là, máu không được bơm một cách hiệu quả thông qua các trung tâm. Có lẽ hồ bơi và cục máu đông. Nếu một cục máu đông rời khỏi trái tim và đi tới não, đột quỵ có thể xảy ra.
Rung tâm nhĩ đôi khi được chẩn đoán sau khi một bệnh nhân than phiền về các triệu chứng như đánh trống ngực. Nó cũng có thể được phát hiện trong quá trình kiểm tra aphysical hay cho điện tâm đồ.
Nguy cơ của việc tỷ lệ bất thường tăng theo độ tuổi. Lên đến 5% số người từ 65 tuổi trở lên bị rung tâm nhĩ, Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ ước tính.
Khi nó được chẩn đoán, điều kiện được điều trị trong một loạt các ways.Medication có thể làm chậm nhịp tim nhanh hoặc thậm chí khôi phục lại một nhịp điệu bình thường. Chất làm loãng máu có thể được yêu cầu để giảm nguy cơ đột quỵ.
Conen và đồng nghiệp đánh giá gần 35.000 phụ nữ tham gia vào nghiên cứu sức khỏe theWomen từ năm 1993 đến năm 2010. Tất cả đều trên bệnh van tim là gì 45 tuổi khi họ bước vào nghiên cứu. Tuổi trung bình là 53 (một nửa là trẻ hơn, một nửa trở lên).
Trong khi vừa theo dõi là 15,4 năm, 1.011 phụ nữ phát triển nhịp bất thường. Có 1.602 trường hợp tử vong do mọi nguyên nhân, trong đó có 63 ca tử vong ở phụ nữ có mới được chẩn đoán rung nhĩ.

Sau khi lấy tuổi vào tài khoản, nguy cơ tử vong do benh ho van tim mọi nguyên nhân, bao gồm cả nguyên nhân tim mạch, cao hơn đáng kể ở những phụ nữ phát triển chứng rung tâm nhĩ hơn những người không ăn.
Một điểm mang về nhà nghiên cứu, Conen nói với WebMD, là cho phụ nữ mới được chẩn đoán bị chứng rung tâm nhĩ cẩn thận yếu tố nguy cơ cùng tồn tại như huyết áp cao và cholesterol cao.
Đang cố gắng để ngăn chặn các nhịp tim bất benh thay van tim  thường phát triển ở nơi đầu tiên cũng là quan trọng, Conan, người báo cáo nhận được khoản tài trợ nghiên cứu từ Boehringer Ingelheim, Novartis và Sanofi-Aventis nói
Ngoài ra để kiểm soát cân nặng và huyết áp, bệnh thay van tim      điều quan trọng là không nên hút thuốc, giữ cholesterol ở mức khỏe mạnh, và kiểm soát bệnh tiểu đường nếu nó xảy ra, Tsang, người cũng là giám đốc nghiên cứu tim mạch tại Bệnh viện Đa khoa Vancouver nói.
Cho đến khi nghiên cứu này "chúng tôi thực sự biết rất ít về tình trạng này ở phụ nữ trung niên," cô nói. "Vừa được xác định [rung nhĩ] ở phụ nữ khỏe mạnh cần được thực hiện nghiêm túc và điều trị tích cực."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét