Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Gần 19% người trưởng thành trẻ tuổi có thể có huyết áp cao, và chỉ một nửa trong số đó là ý thức của nó mặc dù tình trạng này một liên kết mạnh mẽ đến cơn đau tim và nguy cơ đột quỵ, theo một nghiên cứu mới.

"Có một dịch bệnh ngủ ở người trưởng thành benh hep van tim  trẻ tuổi," nhà nghiên cứu nghiên cứu Kathleen Mullan Harris, PhD, giám đốc lâm thời của Đại học Trung tâm Dân số Bắc Carolina Carolina ở Chapel Hill cho biết. "Chúng ta có xu hướng nghĩ về họ như nhóm khá khỏe mạnh, nhưng một tỷ lệ 19% tăng huyết áp là đáng báo động."

Những phát hiện mới, xuất hiện trong dịch tễ học, cao hơn nhiều so với ước tính trước đây của sự phổ biến của bệnh cao huyết áp trong cùng nhóm  bệnh hẹp van tim tuổi. Điều tra y tế quốc gia và Dinh dưỡng Khám 2007-2008 cho thấy 4% số người trong độ tuổi 20-39 có huyết áp cao.



Mẹo giảm BP Slideshow Tập thể dục cho Bắt đầu
So sánh nghiên cứu

Chính xác tại sao lại có một khoảng cách lớn benh ho van tim  như vậy giữa hai cách tính này không được hiểu đầy đủ. "Cả hai đã được thực hiện bệnh viện chuyên khoa tim mạch tphcm  một cách cẩn thận và rất có uy tín nghiên cứu, và tỷ lệ thực có lẽ là một nơi nào đó giữa hai ước tính này," Harris nói.


Cả hai nghiên cứu đo huyết áp của một nhóm tuổi tương tự như khoảng thời gian đó (2007-2008) đã phân tích, và cả hai nghiên cứu được xác định cao huyết áp là 140/90 hoặc cao hơn.

Các ước tính tỉ lệ mới 19% dựa trên số liệu từ nghiên cứu theo chiều dọc Quốc gia Adolescent Health (Add Y tế), mà nhìn hơn 14.000 đàn ông và phụ nữ tuổi từ 24-32.

Thêm nghiên cứu Sức khỏe là một trong những người đầu tiên để tập trung hoàn toàn vào sức khỏe tim mạch của người trẻ. Những người tham gia được theo dõi trong các yếu tố nguy cơ tim mạch bao gồm béo phì từ năm 1995. Khi người tham gia ở độ tuổi 12-19, 11% bị béo phì; Năm năm sau, 22% bị béo phì; 5-6 năm sau khi họ ở độ tuổi 24-32, 37% bị béo phì, một nghiên cứu mới cho biết.

Nghiên cứu các câu hỏi hơn câu trả lời vào thời điểm này, ông Steven Hirschfeld, MD, phó giám đốc nghiên cứu lâm sàng của Kennedy Shriver Eunice Viện Sức khỏe Trẻ em và Phát triển con người tại Bethesda, Md.



Các phát hiện này "nhấn mạnh sự cần thiết phải  bệnh hở van tim tiếp tục theo dõi huyết áp cao ở người trẻ tuổi, nhưng không nhất thiết phải xác định lại những gì là bình thường hoặc những gì là bất thường," ông nói.

"Chúng ta phải nhìn vào báo cáo chi tiết hơn," ông nói. "Còn quá sớm để đưa ra bất kỳ đề nghị y tế công cộng dựa trên một nghiên cứu."

Sự khác biệt giữa hai nghiên cứu có thể là do thời điểm trong năm mà các chỉ số huyết áp đã được thực hiện, ví dụ, ông nói.

"Chúng tôi không biết những gì hiệu quả bệnh hẹp van tim phương pháp này sẽ có sức khỏe," ông nói. "Đó là một biện pháp một lần và chúng tôi không biết nơi mà những người tham gia đã được 10 năm, và nơi họ sẽ là 10 năm kể từ bây giờ."


Ở Vigilant Về Tăng huyết áp

George Bakris, MD, giáo sư y khoa và là giám đốc của Trung tâm Tăng huyết áp tại Đại học Chicago, nói rằng "tỷ lệ nhiễm mới là đáng báo động vì nhiều người trẻ tuổi thậm chí không biết rằng có một vấn đề," ông nói. "Với lượng muối cao và chất béo, và một xu hướng lối sống ít vận động, [tỷ lệ] không phải là một bất ngờ."


"Thanh niên và các gia đình của những người trẻ nên cẩn thận hơn và nhận thức của huyết áp của họ," ông nói.

Điều này bắt đầu với việc một biện pháp thích hợp và tìm hiểu xem hay không có một vấn đề.



"Vấn đề này là dễ dàng có thể cứu vãn nếu người benh tim mach ho van tim     trẻ sẵn sàng thay đổi lối sống của họ," ông nói. Thông thường, người lớn trẻ có thể kiểm soát huyết áp cao với thay đổi lối sống như giảm lượng natri và giảm cân. Đó là giá trị nó, ông nói. "Giữ cho huyết áp xuống qua tuổi thiếu niên của bạn có thể bị trì hoãn nguy cơ đau tim hoặc strokeby 10-15 năm."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét