Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Thủ tục May Lower Hard-to-Điều trị tăng huyết áp

Không kiểm soát được huyết áp cao có thể  benh thieu mau co tim giúp hàng triệu người bị huyết áp thấp cho một quy trình thí nghiệm sử dụng năng lượng tần số sóng, một nghiên cứu cho thấy.

Hội nghị lần thứ 36 của can thiệp Radiology niên khoa học tại Chicago, và kết quả sẽ được trình bày trong xã hội.

Trong thủ thuật này, việc điều trị của  chữa bệnh thiếu máu cơ tim  denervation thận, thận im lặng năng lượng tần số sóng các sợi dây thần kinh nhất định, gọi là ống thông dò dựa trên. Qua lại trong các dây thần kinh nhỏ mang tín hiệu từ não và thận và giúp điều chỉnh mức huyết áp.

Sáu tháng sợi với khó khăn để điều trị cao huyết áp, những người tham gia nghiên cứu vẫn có cải thiện đọc áp theirblood đáng kể.

Kết quả từ nghiên cứu đầu tiên đã được công bố trên tạp chí Lancet vào năm 2010.


Các phương pháp thực nghiệm, "chúng ta lấy một người và kiểm soát tốt huyết áp và đau tim, đột quỵ, suy andrenal như là cần thiết để ngăn ngừa biến cố tim mạch giảm số lượng thuốc là, "nhà nghiên cứu nghiên cứu Mark R. Sapoval, nói MD, PhD, Hopital Européen jarjz- Pompidou ở Paris trong X quang y tế và giáo sư tim mạch trưởng khoa X quang. "Ở Mỹ, 45 triệu người bị huyết áp cao, có mặt, và một nửa trong số họ không được kiểm soát tốt, quá trình này có tiềm năng rất lớn."




Hướng dẫn trực quan để huyết áp cao
Huyết áp

người.

Cụ thể, huyết áp tâm thu (số trên bệnh thiếu máu cơ tim  trong một số huyết áp) 32 điểm và huyết áp tâm trương (con số thấp hơn trong một số huyết áp) của một mùa thu trung bình bằng trung bình của 12 điểm rơi, nghiên cứu cho thấy.

Báo cáo trong phiên tòa này là không có biến chứng liên quan đến thủ tục, nhưng một số nghiên cứu đã cho thấy tăng nguy cơ tổn thương động mạch thận, Sapoval nói.

Các nhà nghiên cứu tìm thấy một số lượng lớn của người dân trong thời gian dài của thời gian trong phương pháp thực nghiệm để nghiên cứu kế hoạch.



"Thông điệp đầu tiên đúng đắn, bạn phải uống  triệu chứng thiếu máu cơ tim   thuốc huyết áp và huyết áp của bạn không được kiểm soát bằng cách lấy ba loại thuốc, thủ tục mới có thể là một lựa chọn trong tương lai," ông nói.

Nhưng Matthew R. Weir, MD, Baltimore Maryland School of Medicine và một giáo sư trong đạo của trường đại học của Phòng Thận, là có liên quan.

"Tôi tin rằng thiết bị trị liệu này là không sẵn sàng cho thời gian đầu," Weir nói trong một e-mail. Weir là thành viên hội đồng quản trị của Hiệp hội ofHypertension Mỹ.

"Đó là tốn kém, và không phải là không có rủi ro [và] là quan trọng hơn cho các bác sĩ để điều trị tăng huyết áp kháng để dạy. Hầu hết các bệnh nhân được điều trị," ông nói. "Những bệnh nhân này nên được chuyển đến các chuyên gia cho huyết áp cao."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét