Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Suy tim có thể liên quan đến loãng xương

- Nghiên cứu mới withheart thất bại của 12% cũng như bệnh loãng xương, bệnh xương, thường được đặc trưng bởi các gãy xương cột sống nén cho thấy có thể được.

Hơn nữa, trong hầu hết các trường hợp,  bac si tim mach gioi o tphcm theo một nghiên cứu mới rằng loãng xương, preventfractures điều trị, với kết quả chụp X-ray đơn giản có thể được phát hiện.

Nghiên cứu này được công bố trên tạp chí Circulation trong: Suy tim, ấn phẩm của Hiệp hội Tim mạch Mỹ.

Các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu 623 bệnh nhân bị suy tim và 12% có từ vừa phải đến gãy xương nén cột sống nặng phát hiện ra rằng, những người, 55 phần trăm có nhiều vết nứt.

Một dấu hiệu của gãy xương loãng xương như vậy, xương sẽ trở nên ít đậm đặc hơn và mỏng manh hơn, có thể là một căn bệnh. Đặc biệt là xương hông, cột sống, cổ tay và có tăng nguy cơ gãy xương withosteoporosis.


Hướng dẫn trực quan để Loãng xương
Gãy xương cột sống và loãng xương

Trong các bệnh nhân nghiên cứu, 32% là 75 hoặc lớn tuổi, và 31 phần trăm là phụ nữ, độ tuổi trung bình của 69 đã được tìm thấy, 38% số người tham gia rung nhĩ, một loại nhịp tim không đều.

Các nhà nghiên cứu cột sống gãy xương ở những bệnh nhân bị suy tim, chỉ có 15% nguy cơ được biết đến gãy xương liên quan đến, dù đã được điều trị loãng xương.

Các nhà nghiên cứu cũng bệnh nhân suy tim bị rung tâm nhĩ đến nhịp tim bình thường khi người ta gãy xương cột sống đã hai lần có thể nói.

"Loãng xương [với] suy tim là được  bac si ve tim mach công nhận nhất và undertreated đồng gây bệnh", Edmonton, Đại học Alberta ở Canada Kristin J. Lyons, MD, CM, nói trong một thông cáo báo chí. "May mắn thay, chụp X-quang để tăng xác định gãy xương như một công cụ trường tìm kiếm có thể được sử dụng."

Điều này có thể được thực hiện để các bác sĩ bắt đầu điều trị bệnh nhân của họ bị suy tim, chụp X-ray là cần thiết phải quan tâm đến kết quả, nhà nghiên cứu nghiên cứu Justin A. Ezekowitz, MD cho biết. Ezekowitz Edmonton, Canada tại Viện Tim Mazankowski Alberta, trợ lý giáo sư.

Ông nói rằng các bác sĩ, chụp X-quang để tìm kiếm các vấn đề tim andlung trong khi điều tra, bệnh nhân "cần phải xem xét cẩn thận các xương", nói.



"Gãy xương xảy ra, bệnh nhân, sửa đổi chế độ ăn uống, tập thể dục và, như được chỉ ra, loãng xương cần phải được điều trị bằng thuốc," ông nói trong một thông cáo báo chí. "Điều trị bằng nhiều như 50% có thể làm giảm gãy xương trong tương lai."
Vai trò của Hormones



Các biến chứng nghiêm trọng nhất của gãy bác sĩ tim mạch giỏi ở tphcm  xương hông là loãng xương, gãy xương cột sống nén đến nay là phổ biến nhất, Ezekowitz nói.

Mặc dù gãy xương cột sống từ 60% đến 70%, có nghĩa là không có triệu chứng đầu tiên, không có triệu chứng, và do đó là dễ dàng hơn để tránh bị phát hiện. Một số gãy xương cột sống có thể dẫn đến đau mạn tính và tàn tật.

Mức độ cao của hormone aldosterone suy tim mãn tính, loãng xương, và cho các mối quan hệ giữa rung nhĩ có thể cung cấp một lời giải thích hợp lý, các nhà nghiên cứu suy đoán. regulateblood áp lực aldosterone, cân bằng dịch và điện giải giúp là một hormon được ở tuyến thượng thận.

Ezekowitz cũng được sử dụng để điều trị cao  bác sĩ về tim mạch    huyết áp là một loại thuốc lợi tiểu, asspironolactone ,, đối xử với gãy xương như vậy ở người bị loãng xương có thể làm giảm tỷ lệ mà suy đoán.


Nhiều nghiên cứu hơn là cần thiết để xác nhận hoặc bác bỏ giả thuyết này, ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét