Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Tập thể dục với bệnh tim


Tập thể dục cho chắc chắn, bạn làm điều đó có trong danh sách. Nhưng những câu hỏi do bệnh tim kết hợp với hoạt động thể chất một cách an toàn để bắt đầu một thói quen tập thể dục về làm thế nào để?

Dễ dàng. Một kế hoạch cẩn thận và mạnh  thuoc nam thieu mau co tim mẽ Tucker đưa hình dạng cơ thể của bạn, bạn có thể in.


Là nó an toàn cho tôi để tập thể dục?

Có, miễn là bạn dính vào những gì bác sĩ nói rằng bạn có thể làm. "Nó có thể làm cho trái tim của bạn là một trong những điều tốt nhất như tập thể dục, không sợ," bác sĩ tim mạch James Beckerman, MD cho biết.

Bạn một cách khôn ngoan và trái tim của bạn  thuoc nam chua thieu mau co tim không bị đánh thuế vượt quá giới hạn của mình để chắc chắn. Bạn bắt đầu một chương trình tập thể dục, và hỏi xem bạn nên tránh những điều nào đó trước khi bạn nói chuyện với bác sĩ của bạn.

Tôi nên làm gì loại tập thể dục?

Khôi ngay sau khi bạn nhận được các bác sĩ, đi bộ, đi xe đạp, bơi lội hoặc tập trung vào những thứ giống như trái tim của bạn giúp đỡ mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn để Trở Sẽ, bác sĩ tim mạch Merle Myerson, MD cho biết.
Bao nhiêu và bao lâu thì nên tập thể dục?

Hiệp hội Tim mạch Mỹ, hoặc tập thể dục (hoặc kết hợp) để có được 75 phút mỗi tuần tập vừa khuyến cáo là 150 phút.

Bắt đầu từ từ. Chỉ một vài phút sau đó, và từ từ, 5 ngày một tuần hoặc nhiều hơn mỗi ngày trong 30 phút làm việc hoạt động cường độ vừa phải trong Nhất. 'Vừa phải' Một lần nữa bạn không thở hổn hển khi tập thể dục có nghĩa là, nhưng bạn không in từ Câu or @ đầy đủ.

Vui lòng đăng nhập hoặc hoạt động thể chất 22 phút mỗi ngày về của mình nhất. "Bạn thực sự in khung thời gian cho buck của bạn sẽ có được các bang lớn nhất", bác sĩ tim mạch Bradley Bale, MD cho biết.

Tốt hơn, bạn không cần phải thực hiện tại một thời điểm. 22 phút nhanh hơn Muốn CUA chia hai 11 phút đi bộ ít nhất ba hoặc bốn hoặc thậm chí bề mặt, nếu lịch trình phù hợp trong CUA tốt hơn.
Điều quan trọng như tập thể dục?

Một số là một công việc khó khăn chút và chăm sóc mỗi ngày bạn có cơ hội để cải thiện hơn một chút Vì, đi bộ nhanh, Zumba, hay như bơi lội, tốt hơn, cấu trúc. Nhưng nhiều phương pháp in khác giúp cơ thể của bạn để di chuyển.



"Bất kỳ hoạt động thể chất tốt hơn là không có. Bạn có thể cUa ngày khi áp lực rất nhiều phong trào," Myerson của. Ví dụ, những thay đổi trong cuộc họp "ngồi", "đi" được. Hoặc dành nhiều thời gian làm vườn
Loại tập thể dục tôi nên xem xét?



MA hoạt tăng cường cơ bắp nhật 2 ngày một chương trình chăm sóc CUA, CUA tuần cho vòng. Ví dụ, chuông không kêu của bạn, các ban nhạc kháng chiến, bóng tập thể dục hoặc có thể sử dụng.

Với trọng lượng nhẹ hơn lúc đầu, bắt đầu từ từ. Vì They thể làm căng thẳng trung tâm, sử dụng trọng lượng nặng Hãy cẩn thận về, Myerson cho biết.

Yoga này, kéo dài, hoặc như Tai Chi, điều Mà linh hoạt như giúp tim hieu ve benh tim to tim nho    đỡ để giữ cho đồng hồ cơ thể của bạn. Nếu bạn quyết định thử lớp yoga CUA Mà phòng thu nóng có thể tránh được địa điểm, hãy hỏi bác sĩ của bạn. Với sức nóng của bệnh tim có thể gây nguy hiểm cho một số người.


Tại sao tập thể dục là tốt cho tim?

Đây huyết áp và mức cholesterol LDL CUA "xấu", CUA mạnh Tucker và giảm trong tương lai tỷ lệ cược của một CUA cơn đau tim, Beckerman của.


"Tập thể dục để điều trị bệnh tim là một trong những loại thuốc tốt nhất," Myerson nói. Ông viết một toa thuốc cho y học, họ luôn luôn, thực hành một đóng góp.

Tin hay không, hoạt động thể chất, bạn bắt đầu nhìn về phía trước để may. "Tập thể dục cơ thể của bạn có thể được xem như là hình phạt, mà còn là một đầu tư khôn ngoan trong sức khỏe của bạn, do đó, tự nhiên bạn muốn di chuyển đến lệnh cấm hàng ngày", Beckerman nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét