Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Uống rượu vừa phải có thể thúc đẩy sức khỏe tim mạch

Mới nghiên cứu tiêu thụ rượu vang vừa phải lên đến 25% có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim cho thấy MA, và HDL "tốt" cholesterol máu, tác động tích cực của rượu, Nhất một phần, có thể gây ra.
Mỗi ngày cho phụ nữ và hai ly mỗi ngày cho bệnh tim mạch vành  một loại rượu: rượu là say Mà kết quả từ hai cuộc nghiên cứu, BMJ Mà tôi, vừa được phát hành năm 2010 Hướng dẫn chế độ ăn cụ thể với các tạp chí, nó nên được uống vừa phải in lên men.
Một thức uống 1,5 ounces rượu mạnh, 5 ounces rượu vang, hoặc 12 ounces bia, như được mô tả. Phụ nữ mang thai không nên uống các hướng dẫn chế độ ăn uống than rượu và tránh uống rượu tuổi pháp lý để khuyến cáo Mà nhỏ.
84 nghiên cứu hoặc 25% đến 14% đã uống một ly bia một ngày, mà rất ít người xem xét các đối tác của họ yêu cầu Sành teetotaling ít có nhiều khả năng phát triển bệnh tim.
Bạn có thể tiết kiệm trung tâm của 24 loại thực phẩm
Mức rượu và HDL
Trong một báo cáo thứ hai, các nhà nghiên cứu benh tim mach-ho van tim  đã tìm hiểu cách sử dụng rượu bia bệnh Chung, cholesterol và các dấu hiệu viêm tương quan Mà GOM tim của 63 nghiên cứu đã trình Khoa học Biomarkers. Nghiên cứu này,  bệnh viện chuyên khoa tim mạch tiêu thụ rượu vừa phải Mà, một trợ protein In bloodclotting MA apolipoprotein A1 HDA, hormone adiponectin và fibrinogen tác động có lợi về mức độ cholesterol và tăng ofHDL xuất hiện.
"Uống rượu vừa phải to Tiền nghiên cứu của chúng tôi bệnh viện tim mạch  về bệnh tim bệnh tim mạch và giảm nguy cơ tử vong cho việc in ấn của một số lợi ích CO CO," Susan E. Brien, Calgary, Canada, một nghiên cứu sinh sau tiến sĩ tại các trường đại học nói. "Nhịp sinh học bệnh tim, kết hợp với HDL và fibrinogen Như một số dấu hiệu về tác động của rượu đối với lợi ích." Brien là một nhà nghiên cứu của nghiên cứu mới.
Không hoàn toàn hiểu được cơ chế Mà rượu Có tác dụng bảo vệ tim mạch, ông nói trong một e-mail. "Nghiên cứu thêm là rượu gây sức ảnh hưởng Nhung bởi cách tiếp cận của Ma đến NEN Quyết."
Bia, rượu vang, rượu mạnh và
Nhiều nghiên cứu trước đây heartbenefits uống một lượng vừa phải rượu vang đỏ Le trong khi có đề xuất, kết quả nghiên cứu mới, một lượng rượu vừa phải của bất cứ loại nào hiện lên với.
Ban giám khảo trong những lợi ích sức khỏe của tiêu thụ rượu vừa phải là về cất giấu, Eric Rimm, SCD, Boston giáo sư In sư y khoa tại Trường Y Harvard cho biết.
"Nghiên cứu này làm cho chúng ta dừng lại và nhắn tin Những là lúc phải hành động," ông nói. Hội đồng Rimm, bốn nhà sản xuất và tiếp thị các loại rượu mạnh chưng cất bởi một nhóm thương mại đại diện cho rượu chưng cất được lưu trữ trên các hướng dẫn chế độ ăn uống mới gần đây đã đề cập đến một bữa tiệc trưa.
Không nặng - - điệp y tế công cộng cần phải nhấn mạnh uống vừa phải. "Một số loại rượu có lợi, nhưng bạn không cần phải dừng lại", ông nói. "Bạn chọn để uống, để ngăn chặn điều độ."
Định nghĩa của say rượu, như hai ly mỗi ngày đối với nam giới và phụ nữ cho một than trung bình hàng ngày là nhiều hơn một đồ uống, CDC Theo.
"Đừng để cho nó có được điều này cho đến nay," Rimm của.
Rang từ uống vừa Khác cho phụ nữ được xác định bởi hai giới Centered Khmer Vì không chỉ là sự khác biệt kích thước, ông nói.
"Phụ nữ chuyển hóa rượu khác với nam giới, và benh vien tim mach tp hcm  có những kích thích tố Hiếu," Rimm nói. "Phụ nữ bị ung thư vú và nguy cơ ung thư Tang forbreast rượu có nguy cơ lớn hơn."
Andobesity một số rượu vang hoặc hiệu ứng ức chế về Mà If in calo LE quan tâm có thể đóng góp vào việc tăng cân, nhưng điều này không phải được sinh ra do be nghiên cứu, ông nói.
"Béo phì là một tình trạng phức tạp và kiểm soát benh thay van tim khẩu phần, và thiếu vận động đóng góp vào sự GOM, nhưng tên in rất nhỏ của rượu vang, và đã được sử dụng in Chờ Karachi rượu không tồn tại", ông nói là.
Suzanne Steinbaum, MD, thuộc bệnh viện Lenox Hill Thành phố New York, giám đốc của phụ nữ và bệnh tim, Ma "tiêu thụ rượu vừa phải có thể là một phần của một lối sống lành mạnh cho tim là." Nghiên cứu sẽ giúp tăng mức độ HDL trong show CO, và nó có thể có tác động sâu sắc đến nguy cơ mắc bệnh tim.
"Tôi nghĩ rằng nó không phải là một phần của cuộc sống của mình nên bắt đầu uống Người không bao giờ nói," cô nói. "Đây không phải là một miễn phí cho tất cả."
Không phải ai cũng được uống, GOM Người, bất thường về đông máu, hoặc bệnh gan có tính cách gây nghiện, cô nói.
Sam Zakhari, Ph.D., sử dụng rượu và rượu in Bethesda, Maryland. Viện quốc gia về trao đổi chất và ảnh hưởng sức khỏe giám đốc bộ phận, lợi ích cho sức khỏe tim của chương trình tiêu thụ rượu vừa Được một nghiên cứu cho biết. "Rượu là tốt cho tim vì nó là thời gian để tập trung vào."
"Cái gọi là lợi ích không chỉ cho những người uống differentmedications such as phụ nữ mang thai và người Vì không phải là một cái gì đó để uống,"  bệnh viện tim mạch tp hcm     ông nói. "Bạn thưởng thức đồ uống với bữa ăn tối, và không có lý do để uống, để tận hưởng."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét