Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Các cuộc tấn công tim vào buổi sáng là nghiêm trọng hơn

Thời gian phổ biến nhất trong ngày để cơn đau tim vào buổi sáng, và nghiên cứu hiện mới cho thấy rằng attacksare tim buổi sáng cũng là quan trọng nhất.

Cơn đau tim xảy ra từ 6 giờ sáng và buổi trưa những chứng bệnh tim mạch  có liên quan với những thiệt hại nhất trong nghiên cứu, báo cáo thứ tư trong journalHeart.

Các nhà nghiên cứu đã xem xét dữ liệu từ hơn 800 bệnh nhân đột quỵ được điều trị tại một trung tâm tim mạch bệnh viện ở Madrid, Tây Ban Nha, giữa năm 2003 và 2009. cơn đau tim xảy ra trong những giờ sáng đã được kết hợp với một mô tim chết 20%.

Đây là nghiên cứu đầu tiên để liên kết biến động sinh học đến một mức độ cơn đau tim ở người. Nếu được xác nhận, những phát hiện này có ảnh hưởng đến điều trị và nghiên cứu, nhà nghiên cứu nghiên cứu Borja Ibanez, MD, PhD, nói với WebMD.

Ibanez là một điều tra viên cao cấp của Trung tâm Quốc gia Tây Ban Nha cho nghiên cứu tim mạch và bác sĩ tim mạch can thiệp tại Bệnh viện Madrid Clinico San Carlos.

Hiệp hội này đã được khá mạnh mẽ, "ông nói." Trong nghiên cứu của chúng tôi, các sự kiện diễn ra vào buổi sáng có liên quan với thiệt hại nhiều hơn. "

Hướng dẫn trực quan để bệnh tim
Morning tim Attacks Vs. Các cuộc tấn công tim qua đêm

Các bệnh nhân trong nghiên cứu đều có một loại đau tim do tắc nghẽn trong động mạch.

Tổn thương cơ tim đã được tính toán bằng cách kiểm tra nồng độ đỉnh của creatine kinase (CK) và troponin I (TNI), một enzyme quan trọng được phát hành để đáp ứng với chấn thương cơ bắp.

Một thời gian cơn đau tim đã được chia thành bốn giai đoạn thời gian sáu giờ hơn 24 giờ.

Theo dự kiến, số lượng lớn nhất của các cơn đau tim xảy ra trong những giờ buổi sáng, với 269 bệnh nhân cần điều trị từ 6 giờ sáng đến trưa. Các cuộc tấn công tim ít nhất đã xảy ra giữa nửa đêm và 6:00, với 141 bệnh nhân cần điều trị.

Những bệnh nhân có cơn đau tim xảy ra từ 6 giờ  thiếu máu cơ tim sáng đến trưa là CK và TNI mức cao hơn 21% so với những bệnh nhân có các cơn đau tim xảy ra giữa nửa đêm và 06:00

Ibanez cho biết việc công nhận rằng các cơn đau tim buổi sáng có thể nghiêm trọng hơn có thể có những tác động quan trọng đối với điều trị của họ.

Điều trị sớm bằng các thuốc làm tan huyết khối Busting và nong mạch vành có thể ngăn ngừa hoặc hạn chế thiệt hại đến cơ tim, nhưng có phòng thông tim nhất không được đầy đủ nhân viên trong những giờ sáng sớm.

Nghiên cứu cho thấy rằng xung quanh-the-đồng hồ truy cập vào phòng thông giảm chậm trễ xử lý, ông nói.



"Có thể là có một hoặc hai phòng thí nghiệm Cath mở trong một thành phố có thể có một tác động lớn đến kết quả", Ibanez cho biết.

Nó không phải là hoàn toàn rõ ràng lý do tại sao các cơn đau tim là phổ biến hơn trong các giờ buổi sáng, nhưng một nghiên cứu gần đây tại Trường Y Harvard cho thấy rằng huyết áp cao không giải thích được liên kết.

Huyết áp cao là một yếu tố nguy cơ chính gây bệnh tim mạch và đột quỵ, nhưng nhà nghiên cứu Harvard Steven A. Shea, Tiến sĩ, và các đồng nghiệp phát hiện ra rằng những người tham gia nghiên cứu thực sự đã có chỉ số huyết áp thấp nhất trong ngày vào buổi sáng muộn.

Ibanez nghiên cứu riêng cho thấy rằng biến động trong các thụ thể hormone adrenaline ràng buộc trong ngày không thể giải thích ảnh hưởng sinh học về các cơn đau tim.

"Nếu chúng ta có thể xác định protein bảo vệ được nâng lên sau đó trong ngày, chúng tôi có thể có thể phát triển các loại thuốc để tái tạo bảo vệ này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét