Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Suy nghĩ tích cực sẽ giúp bệnh nhân tim

CUA thái độ của bạn "một câu tục ngữ, một nghiên cứu mới của hơn đề Nghị thể ảnh hưởng đến kinh độ.

Là một triển vọng tích cực đã phải nhập  benh tim dat may tro tim viện với chẩn đoán bệnh nhân bệnh động mạch vành ít hơn 15 năm có nhiều khả năng chết sau khi nhận CO, và một năm sau đó, một nghiên cứu mới Theo có chức năng thể chất tốt hơn.

Các nghiên cứu trước của hy vọng bệnh tim đặt máy trợ tim   và mong đợi của bệnh nhân tim 'tích cực ảnh hưởng đến tình trạng chức năng và yêu cầu công việc của mình trở lại Mà được tìm thấy. Nhưng các nhà nghiên cứu nghiên cứu sức khỏe của bệnh nhân và sự tồn tại lâu dài hơn so với tín ngưỡng Hưởng Chung mất một  biểu hiện của bệnh tim mạch bước xa hơn bằng cách hiển thị như thế nào để nói.

Kết quả được công bố trong Archives of Internal Medicine.




Hướng dẫn trực quan để bệnh tim
Triển vọng tích cực, sự tồn tại lâu

Các nhà nghiên cứu tại Trung tâm Y tế Đại học bệnh tim bẩm sinh  Duke lưu lượng máu trong động mạch vành của tim để đánh giá bệnh nhân HDA Ching 2.818 tim sau chụp động mạch vành. Họ đo như thế nào ảnh hưởng đến kỳ vọng phục hồi của bệnh nhân và khả năng vật lý để yêu cầu Phòng.

Bệnh nhân ", ví dụ (và yêu cầu về kết quả cuộc sống (I Mà sẽ đau khổ vì tình trạng trái tim tôi mong đợi" điều kiện "Trái tim tôi 'khả năng làm việc trên sẽ có ít hoặc không có hiệu lực ", ví dụ)," lối sống CO hoàn thành một bảng câu hỏi về tương lai, tôi vẫn có thể sống một cuộc sống lâu và khỏe mạnh, ")" Tôi không bao giờ hoàn toàn từ trái tim Tôi nghi ngờ rằng sẽ có vấn đề ".

Tác giả nghiên cứu John C. Barefoot, Tiến sĩ, và  benh tim mach nhóm của ông của các yếu tố mức độ nghiêm trọng bệnh và bệnh sử, triệu chứng của bệnh trầm cảm, hỗ trợ xã hội, tuổi tác, giới tính, giáo dục và thu nhập được đưa vào tài khoản. Những yếu tố độc lập, tỷ lệ tử vong của bệnh nhân với kỳ vọng cao 46,2 ca tử vong mỗi 100 bệnh nhân với những kỳ vọng thấp nhất Những Sành từ 31,8 ca tử vong trên 100 bệnh nhân, là.

U chết trong thời gian nghiên cứu của 15 năm từ 17 phần trăm hy vọng sự mong đợi của bệnh nhân với HDA có khả năng giảm.



"Chúng tôi giữa trầm cảm và tỷ lệ tử vong có liên quan," Barefoot cho biết trong một tuyên bố. "Những kết quả này chứng minh rằng quá trình phục hồi và các yếu tố tâm lý hoặc xã hội khác ở trên và vượt ra ngoài những bệnh nhân trầm cảm cho thấy mức độ nghiêm trọng của các tác động của sự mong đợi."
Mô tả các tác động của những kỳ vọng



Barefoot và cộng sự quan sát những tác động của sự mong đợi Nhung có thể vì hai lý do. Một người lạc quan, chiến lược đối phó - may Mà Hưởng Có phục hồi tích cực từ - họ trở về ngày hoặc tập trung cảm xúc vào kết quả, theo kế hoạch điều trị của họ siêng năng hơn may yêu cầu.

Một kỳ vọng tiêu cực giải thích Mà, không may, dẫn đến hậu benh van tim la gi quả tai hại của sự căng thẳng cho cơ thể và nguy cơ của bệnh nhân tai biến tim Tang sức MA.


Hy vọng và thực tế



Một bài xã luận của Đại học Rochester, Robert Gramling,  bệnh tim mạch     MD, và Ronald Epstein, MD, bác sĩ, bệnh nhân có biểu tượng cảm xúc lấy cảm hứng lạc quan so với bi quan such as của Karachi để gửi dữ liệu. Họ xem "Hy vọng là bổ sung cho, và không được in với cuộc xung đột trực tiếp," thực tế và xây dựng dựa trên quan điểm cho rằng "như vậy mà" xác nhận tầm quan trọng của cả hai. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét