Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Các loại yến sào và cách phân biệt thật giả

Mặc dù hàm lượng dinh dưỡng khác nhau sử dụng rất ít và giống nhau, nhưng mỗi người đều có những đặc điểm quan trọng của riêng mình yến sào nhất định so với những người khác, ví dụ:

Đảo Yến: Bám trên vách đá, hang động sâu - nơi tổ yến hấp thụ bào ngư úc các khoáng chất tự nhiên và độ ẩm - có thể làm phong phú thêm các nguyên tố đa, theo dõi các tổ.
Nhà tổ: các loài chim sống môi trường làm tổ là kiểm soát tốt hơn và hạn chế sự xâm nhập của các tác nhân gây hại của môi trường bên ngoài tổ hoang dã, an ninh cần phải được tăng thêm cho sức khỏe.
Yên máu: hiếm, khó khăn để khai thác, đắt tiền như vậy.
Hồng Yến: Yến huyết tương tự phía sau.
Canary: phổ biến, dễ dàng biến thành thức ăn, ngon và rẻ.
Oats trước: Một loại bộ sưu tập của yến mạch là chỉ xuống và vẫn còn rất nhiều bụi bẩn và lông trên thanh.
Nest tươi: Chỉ sạch trải tóc và các tạp chất từ ​​yến mạch, trong khi chế biến sẽ không có thời gian để làm sạch tổ yến và không trải qua giai đoạn yến mạch ngâm trong nước để phía sau mềm.
Làm sạch Yên (còn gọi là yến tinh chế): Đó là sạch sẽ và áo tạp chất, khô, thuận tiện cho việc chế biến mà không mất nhiều thời gian.
Nest gốc: hình dạng được giữ gần như nguyên vẹn so với thời gian mở khác, để khi chế biến, yến mạch xơ cửa - mất món dài rất ngon. Và tính thẩm mỹ cao.
Yên tổ chức gãy hàm lượng dinh dưỡng rất kinh tế không thay yến cao cấp đổi từ các tổ ban đầu.
Chân Oats: Rất kinh tế, phần lâu đời nhất của các tổ, là rất mong manh, và hầu hết nở hơn các bộ phận khác của yến mạch.
Tổ sản xuất: người tiêu dùng có thể tìm kiếm thông tin về các loại chim yến trên Internet.
và vv ...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Nest giả "thiết kế" trông như thật. Khách hàng không có kinh nghiệm với các sản phẩm của ẩm cao là rất có khả năng để mua đồ chơi Sun. Vì vậy, để tránh "tiền vào quack" chuyên gia đã có một số kinh nghiệm như sau: Bạn nên xem xét cẩn thận Nest thị giác thực một lần trong đời. Về màu sắc, loại tổ đúng thường yen sao can gio là màu cam, màu đỏ, màu cam hoặc đỏ. Tổ giả thường có màu trắng, được làm bằng thạch (rong biển) hoặc bằng keo Agenat trộn với bột khoai mì (sắn). Đối với các hương vị, Yến thực sự nếm tanh, mùi ẩm mốc. Yến làm giả rất khó khăn để đạt được hương vị đặc trưng công cụ này, mà thường có mùi lạ, hăng hắc hoặc mùi khác với yến thật. Khách hàng khi mua yến cần thử một chút làm tổ cho ngâm trong nước. Nếu Nest mô phỏng với các cấu trúc của tinh bột, sự hiện diện của nước sẽ mất đi ra ngoài. Yến thật khi ngâm hoặc nấu bột nhão là không hòa tan, nhưng tan thành từng sợi yến còn nguyên vẹn.
Một cách khác là Nest trong dung dịch iốt, nếu các tổ giả chuyển sang màu xanh, sau đó ảnh hưởng của tinh bột với iốt sẽ trở thành màu xanh. Swallow huyết - Yến sào có màu đỏ, hoặc hồng, khi nhúng một nhỏ trong trà (hoặc cây trà) nếu cuộc gặp gỡ oxit sắt giả nhuộm Nest, mà sẽ phản ứng hóa học và đen tối hơn màu đen. Hoặc khi ngâm trong nước, Nido giả màu, mất màu, tan trong nước, trong khi Nest đúng nếu nấu chín trong nước sôi để mang lại màu 100C còn nguyên vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét