Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Tác dụng của tổ yến

Tổ - chim yến làm tổ được làm từ nước bọt của loài chim. Mỗi phòng trong số cân nặng 7-8 gram. Yến thường làm tổ trên các vách đá ven biển xấu xa, đôi khi ở dốc doi đất đá, trong khi thì thầm trong các đỉnh mat ong manuka núi cheo leo, sâu dưới đáy vịnh nước có đầy đủ các loại đá, và cố gắng để có được yến mạch tại chỗ để giữ phải rất kiên nhẫn và dũng cảm . Theo tài liệu cổ yến là ngọt, tính bình, rõ ràng, vị giác, tăng cường sức khỏe, tỉnh táo tinh thần, cải thiện trí nhớ, thường được sử dụng trong các ngày lễ lớn của các vị vua.
Các nghiên cứu hiện đại cho thấy chim yến được làm bao gồm hai yếu tố chính: glyco protein. Phần Glico bao gồm 7 loại, cơ thể dễ dàng hấp thụ. Protein có chứa các axit amin mà cơ thể không thể tổng hợp.
Theo Trung tâm Công nghệ sinh học của trường Đại học Thủy sản và bao ngu uc Viện Công nghệ sinh học tại Trung tâm Khoa học tự nhiên và thành phần quốc gia công nghệ trong tổ được 18 loại axit amin, một số nội dung là axit cao aspartic, serine, tyrosine, phenylalanine, valine, arginine, leucine ... đặc biệt nồng độ acid syalic 8,6% và tyrosine là những ảnh hưởng của sự hồi phục nhanh chóng, khi tổn thương bị nhiễm chất phóng xạ hoặc độc hại, kích thích sự tăng trưởng của các tế bào máu đỏ. Hơn nữa, các tổ là glycoprotein cơ cấu, năng lượng cao, cơ thể hấp thụ dễ dàng. Các yếu tố vĩ mô, theo dõi các tổ dồi dào, có 31 yếu tố xuất hiện trong các phương pháp huỳnh quang tia X, Ca và Fe là các khoáng chất cần thiết giàu bởi cơ thể. Những yếu tố này rất hữu ích cho các dây thần kinh trí nhớ như Mn ổn định, Br, Cu, Zn cũng có nồng độ cao. Một số nguyên tố hiếm, nhưng với mức độ thấp, nhưng rất có giá trị để tăng kích thích tiêu hóa hấp thu qua màng ruột như Cr, chống lão hóa, chống bức xạ như sau: If. Như vậy chúng ta có một bất ngờ cho các giá trị dinh dưỡng cao và chim làm tổ quý giá. Các tổ được làm sạch hiệu lực phổi và đường hô hấp, làm giảm các triệu chứng của bệnh cúm và dị ứng, tăng cân, cân bằng các quá trình trao đổi chất của cơ thể, cải thiện sức mạnh của doanh nghiệp và phản xạ vật lý thần kinh, thuốc bổ cho hệ thống huyết học, tăng số lượng các tế bào máu đỏ, hemoglobin, giảm thời gian đông máu, tăng sự kích thích của tế bào sinh trưởng, phục hồi các tế bào bị thương mất, chống lão hóa, trẻ hóa, kéo dài tuổi thọ. Gần đây, nghiên cứu tác dụng của yến sào trong trường hợp bị nhiễm độc tố của cơ thể, là yến sào có khả năng giảm cân có hạn, nhanh chóng phục hồi, các quy tắc ổn định huyết học. Họ cũng đang làm việc trên tổ chim được sử dụng để điều trị ung thư và HIV / AIDS để phát hiện một số hoạt chất sinh học kích thích sự tăng trưởng của các tế bào yen sao cao cap bạch cầu ngoại biên trong tổ của các loài chim.
Có thể nói rằng, khi ăn yến sào, thưởng thức hương vị và đặc tính dinh dưỡng của các tổ, mọi người cảm thấy tự hào vì đã nếm thử một trong những tinh hoa của trời và đất, sự sáng tạo. Tuy nhiên, bạn cần phải mua, trong đó sự tin tưởng để tránh mua tổ yến giả, kém chất lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét