Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Hướng dẫn chưng tổ yến sào

Chưng cách thủy là cách chế biến thực phẩm phổ biến nhất đối với tổ yến. Đây là phương pháp lý tưởng để sợi yến được nở đều, mềm, giữ hương vị tự nhiên mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất.

Nguyên tắc chưng: Tổ yến được chưng riêng, các nguyên liệu phụ được cho vào sau.
Tất cả các loại yến mạch là phổ biến sử dụng phương pháp chưng cất nhanh chóng, hoặc phân biệt chế biến cụ thể: người già, đàn ông và phụ nữ, trẻ em, phụ nữ mang thai, vv Chỉ có vài sự khác biệt trong giai đoạn xử lý sơ bộ yến mạch, thời gian cố định yến mạch (Yên máu) và sự thay đổi của vật liệu phụ gia (đường phèn, hạt sen, vv) là để đáp ứng thị hiếu của từng người.
Trong bối cảnh của bài viết này, yen vun can gio chúng tôi - Công ty Phú Yên Nest - vui lòng xuất trình chuẩn bị và thực hiện "làm thế nào chúng ta yến mạch với đường nâu" như sau:
1. Chuẩn bị
Tên món ăn: Yên kẹo đường cất
Ẩm thực: Chè / Soup
Các thực phẩm cho 3 người lớn
Thời gian chuẩn bị: 30 phút
Thời gian nấu: 30 phút
Tổng thời gian để hoàn thành: 60 phút
Lưu ý:
"Thời gian chuẩn bị" không bao gồm làm sạch sân khấu (lông tổ) Oat (Option 1 cần 2-5 giờ. Lựa chọn thứ hai đòi hỏi 2-24 giờ)
"Thời gian nấu ăn" không áp dụng cho yen máu (xem ghi chú riêng cho yến huyết trong Bước 3: chưng cất nước một-oat)
Chế độ ăn uống cho trẻ em chỉ có khoảng một nửa số người lớn
Thành phần
Yến mạch 10g (~ 1 yến tai)
300 - 350ml nước
30g / ~ 6 muỗng cà phê hạt kẹo đường (BONUS - Nó có thể thay đổi người sử dụng hương vị)
3-4 đề gừng (gừng sợi lát)
3-6 quả táo tàu (tùy chọn)
Thiết bị nấu ăn
1 lò gas / bếp
Nhôm 1 nồi thép không gỉ /
1 bằng chứng bát có nắp đậy. Không có loại bát bằng chứng, có thể sử dụng chén lớn và Clingwrap (loại kháng với nhiệt độ cao - một ghi chú trên vỏ bao bì) mỗi miệng cốc đóng
Các cốc + 3 muỗng canh cho người lớn
Lưu ý: Các nồi cơm điện, lò vi sóng, phản ứng nhanh: Xin vui lòng tham khảo các hướng dẫn của nhà sản xuất của thiết bị.
thành phần của món ăn kẹo chưng yến mạch và chảo phục vụ đá đường cỏ yến mạch
2. Chứng cứ yến sào
2.1. Nguyên tắc chung
Yến mạch được cất riêng. Các chỉ phụ gia thực phẩm nguyên liệu được bổ sung ngay lập tức sau khi làm tổ được hoàn tất với một chiếc áo mưa. Lý luận:
Bản chất của tổ nếm không hấp dẫn sau khi chế biến (thoang thoảng mùi như lòng trắng trứng vào tấm nóng). Vì vậy, yến mạch thường được điều trị bằng các chất phụ gia khác để sản xuất nguyên liệu hấp dẫn hương vị.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, khi kẹo được đưa ra ngay lập tức các gốc cỏ yến mạch bắt đầu đồng cỏ với yến mạch, đường hòa tan trong nước dễ dàng bao gồm các sợi yến mạch, xơ yến mạch thường trở nên giòn - cứng, nó không đạt được tối đa.
2.2. Chế biến
Bước 1: Làm sạch yến mạch
Yến thô: Cần 2-5 giờ để làm sạch lông tổ (Phương pháp 1) mật ong manuka úc và yêu cầu 2-24 giờ (phương án 2).
Yên lọc / giặt: Có thể sử dụng ngay lập tức khi lấy ra từ gói. Nếu bạn muốn rửa các sản phẩm trước khi chế biến (có thể rửa nó hay không), bạn đặt các sản phẩm vào 1 cái rây nhỏ và đặt nó dưới vòi nước chảy. Sau đó, các sản phẩm trong cốc và ẩm ướt. Khi ngâm yến mạch, bạn không nên từ bỏ đất nước này chắt, vì điều này có thể dẫn đến việc mất yến mạch.
Nest tươi: Xả đá từng gói nhỏ cho việc sử dụng một thời gian khi được lưu trữ trong tủ lạnh.
Huyết yến, Hồng yến, yến trắng, gãy tổ Nest, chân của các tổ, đảo yến, nhà Nido: Không có ghi chú riêng biệt.
làm sạch yến mạch nguyên yến huyết tương 1 làm sạch 1
Plasma yến mạch làm sạch máu làm sạch tổ yến thô thô 3 4
Bước 2: Ngâm tổ yến trong nước
Yến thô: bỏ qua bước 2 đến bước 3 cho yến mạch là tai ướt trong khi làm sạch lông trong 1.
Yên lọc / giặt: Cho yến mạch tai trong bát nước (300 - 350ml). Nước ngập cao bát cuối cùng của khoảng hai cm mảnh yến mạch. Ngâm thời gian 20-30 phút. Bây giờ, sợi yến ngậm nước sẽ mở rộng khối lượng yến mạch có thể tăng 4-5 lần hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào loại tổ. Khi ngậm sợi yến, màu sắc sẽ được nhẹ khi khô, sợi yến mạch có thể nhìn thấy trong nước. Lưu ý: Không nên ngâm tổ yến quá lâu, bởi vì nó làm cho các sợi yến mạch được mềm mại, đưa các món ăn ngon.
Chân yến mạch: khi dịu lại, sử dụng bàn tay siết chặt để tách các lớp từng tổ nở nhiều món ăn. Nếu bạn không bóp yến mạch chân cốc, yến mạch món ăn của bạn sẽ không làm cho nhiều hoa, tuy nhiên, các chân là rất mong manh và yến mạch ngon. Vì vậy, tùy thuộc vào sở thích của bạn, bạn có thể tách các lớp tổ hoặc ít hơn.
Tổ Fresh: Không cần làm ướt mình yến tươi mềm mại. Chỉ cho yến mạch phần ngập nước và tiến hành một nước cất.
Huyết yến, Hồng yến, yến trắng, tổ yến bị vỡ, đảo yến, nhà Nido: Không có ghi chú riêng biệt.
yến mạch ngâm trong nước để làm mềm yến ngâm trong nước đầu tiên để làm mềm 2
Bước 3: chưng cất nước một-oat
Đối với yến mạch bát họ đã ngâm vào nồi nhôm / thép không gỉ. Lượng nước trong nồi cao khoảng 1/3 của tổ bát.
Đối với tất cả các loại yến sào (trừ Nido máu): nước chưng cất khoảng 20-30 phút. Vào đầu bếp lửa nên phần lớn các nước trong nồi đun sôi, khi nước sôi, nấu lửa riu riu cho liu riu toàn bộ thời gian nướng. Lưu ý: Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bát sứ có nắp đậy, giữ nhiệt bát gốm, nắp không mất nhiệt bát đi, nở tổ bát sẽ là lớn nhất, và ngon nhất.
Blood Nest: Trong số các tổ yến, huyết yến là loại khó khăn nhất của chất xơ. Nếu thời gian xử lý lâu hơn. Để đảm bảo các sản phẩm nâng cao tốt nhất, máu lon làm tổ trong một nước cất trong khoảng 1 giờ, sau đó có thể được sử dụng để thêm nhiệt để ổn định sản xuất nồi (không để phá vỡ các chất dinh dưỡng được tìm thấy trong yến mạch) thêm tối đa 2h nuốt thích mềm hoa.
Sau khi kiểm tra cần thiết đủ thời gian, có chín tổ chim, sợi nở là yến mạch, các tính năng. Sợi yến vẫn mềm nhưng độ dài, không bị nát hoặc nước hòa tan. Sniff đã hơi có mùi giống như lòng trắng trứng. Mùi tanh này trong giai đoạn ngay sau khi chế biến yến mạch - khi đồ ăn nóng. Nếu nồi đã nguội, mùi cũng đang giảm dần và mất đi. Món ăn nóng, mùi tanh nhẹ này lại xuất hiện. Đây là một trong những tính năng đặc biệt của yến thật - giả yến mạch.
không thấm nước chưng cất bằng cách sử dụng một chim hoàng yến nước chim hoàng yến 1 2
một tổ yến chống thấm máu huyết nước cất 1 2
3. Lưu yến mạch đường cỏ đá
Khi các tổ đã được hoàn thành với nước cất bao ngu uc vien xanh (phần 2 / Giai đoạn 3), đường phèn với khẩu vị của mỗi người. Có thể thêm gừng thơm cốc yến mạch và để ngăn chặn các trường hợp gây "trái tim lạnh" trong một số trường hợp cá biệt.
yến mạch đồng cỏ kẹo món ăn với yến mạch ăn chim hoàng yến với đường phèn huyết yến mạch đồng cỏ
4. Thời hạn sử dụng
Bảo tồn yến sào sau khi chưng cất (không có chất bảo quản): Trong điều kiện của gia đình bình thường, các sản phẩm có thể chứa lên đến 1 tuần khi được lưu trữ liên tục trong một ngăn tủ lạnh ngay sau khi làm mát chưng cất được thực hiện, niêm phong, bảo đảm nhiễm vi sinh và sạch sẽ , vv Tuy nhiên, nếu bạn nhìn thấy nấm mốc, đi ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét