Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Cách làm sạch tổ yến thô nhanh chóng


Tổ yến sào được xem là một loại thức ăn quý hiếm và đắc đỏ, chính vì lẽ đó mà công đoạn sơ chế, làm sạch tổ yến sào thô cũng đòi hỏi phải thực hiện đúng cách để tổ yến không bị mất chất dinh dưỡng và đem lại lợi ích tốt nhất cho người dùng. Hôm nay, mình xin được giới thiệu đến các bạn cách chế biến tổ yến sào thô làm sạch nhặt lông tổ yến thô nhanh chóng và hiệu quả cho bạn.

Những gì để chuẩn bị cho giai đoạn yến sạch:
Chuẩn bị:

- 1 nước nhỏ bằng đồng và dễ dàng thu thập lông trắng.

- 1 nhíp chuyên lông mổ.

- 1 nhỏ ray lỗ

- 1 món ăn hoặc bát để giữ tổ sạch.

Yến xử lý làm sạch:
Bước 1: yến sào của dầu thô trong nước để ngâm cho yến mạch yen vun can gio đồng sưng, ngâm khoảng 1-2 giờ, tùy thuộc vào mức độ của từng loại hình tổ nở.

Làm sạch yến chế biến

Chế biến yến thô: Ngâm yến mạch trong một bát nước sạch đậu lên nở

Bước 2: Sau khi ngâm tổ yến đã được sinh ra, chúng ta hãy nhanh chóng đưa các cháu xả ray, mang một cái nĩa sạch và sau đó tiến hành để thu thập những chiếc lông vũ.

Chế biến yến thô: Quá trình này mất lông

Điều trị yến thô: Tiến hành thu thập lông sạch

Bước 3: Nếu bạn muốn chọn một thời gian để lông tổ yến để sử dụng sau nên các tổ trên thực tế lớn-ray và sau đó để ráo nước trong tủ lạnh để bảo quản. Bởi vì không có lối thoát trong tủ lạnh mà làm tổ perch Share hư hỏng.

Chế biến yến thô: Các tổ chim trước sau gutting

Chế biến yến thô: Các tổ chim trước sau gutting

Một số vấn đề được phát hiện trong quá trình xử lý làm sạch tổ yến thô:

- Khi tổ không ngâm cá rô đắm mình trong nước nóng, vì khi ngâm trong nước nóng sẽ làm tan chảy và làm cho yến chất dinh dưỡng bị mất.

- Không sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch tổ yến Saturn, chỉ được sử dụng để rửa.

- Không nhúng yến quá lâu trong nước, thời gian ngâm khoảng mật ong manuka úc 3 giờ hoặc ít hơn. Ngâm cho đến khi tổ là được.

Lưu ý chim yến làm tổ bảo quản sạch sẽ:

- Sau khi yến sào đã được chọn và sạch lông, tổ phần không sử dụng nên nói chuyện với các cống và mát trong tủ lạnh để bảo quản. (Thời gian khoảng 1 tuần)

- Nếu chúng ta muốn giữ fan yến sào như lâu dài để làm khô các tổ, tránh phơi dưới ánh mặt trời, sau đó đặt trong hộp lưu trữ ở nơi khô ráo.

Khuyến cáo khi sử dụng các tổ đậu:

Tổ yến, yến sào là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng quý giá, bao ngu uc vien xanh nhưng không phải là phương thuốc diệu kỳ, không nên được giữ trong thời gian dài, nếu yến mạch nên được sử dụng ngay lập tức, yến mạch có thể già đi ở nơi khô ráo, nhưng không nhiều như Họ sẽ mất một số lợi ích của yến sào.

Với yến sào thô chế biến hy vọng bạn có thông tin cực kỳ hữu ích dễ dàng có sẵn để chạy một bộ sưu tập lông, làm sạch và lưu trữ của yến mạch được sử dụng đúng cách để cải thiện sức khỏe của gia đình Nhé gia đình và những người thân yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét