Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Cách sử dụng yến cho hiệu quả

Tổ yến là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao nhưng lại rất dễ bị mất đi nếu yen cao cap không có phương pháp chế biến và bảo quản phù hợp. Bài viết hôm nay xin trích dẫn một số hướng dẫn của các chuyên gia giúp bảo quản và chế biến yến tốt nhất.
Ca'ch
Những ảnh hưởng của các ngôi sao lớn yen

1 yến mạch thường được chia thành nhiều bữa ăn, các công ty thường được bán nuốt một tổ trong g, 50 g, 100 g. Trong khi theo các chuyên gia, một tuần chỉ ăn 6-8 gram yến mạch chia thành 2-3 bữa ăn. Vì vậy, việc bảo tồn yến mạch không sử dụng cũng là một vấn đề nhỏ mà không có ai đã từng sử dụng trước khi bạn có thể hiểu được. Dưới đây là một số lời khuyên khi sử dụng yến mạch:

Với yến mạch: Có hai loại yến mạch được yến tiền xử lý và tinh chế, yến sào cần giờ với quá trình tổ đã chia tổ có thể được lưu trữ trong thùng còn lại có sẵn, để làm mát các ngăn tủ lạnh trên. Tổ yến khi chế biến xử lý sơ bộ cần 1,5-2,5 giờ tổ ngâm mỗi đêm. Vì vậy, cần chuẩn bị thời gian xử lý thích đáng. Với tổ tinh chỉ cần ngâm 15-20 phút, sau đó niêm phong túi nhựa hoặc bọc trong một chiếc tủ lạnh ngăn chứa thùng lạnh.

Nó nên cất kẹo đường hoặc gà hầm; Đây là lần thứ hai sử dụng phổ biến nhất hiện nay, dễ ăn, nó có hương vị thơm ngon, tự nhiên, mà không làm mất giá trị dinh dưỡng như các điều trị khác.

Việc sử dụng của yến khi bụng đói vào buổi sáng hoặc vào buổi tối mật ong manuka trước khi đi ngủ để đảm bảo các chất dinh dưỡng được hấp thu tốt hơn.

Yến chọn thương hiệu đáng tin cậy, GMP, ISO, HACCP không chứa chất bảo quản, chất độc hại đối với sức khỏe con người

Với trẻ nhỏ, một ngày tiêu thụ nước 70ml là tổ phù hợp hơn. Không sử dụng quá nhiều bởi vì đứa trẻ sẽ không thể hấp thụ được tất cả các nội dung dinh dưỡng của yến mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét