Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Giới thiệu cách làm sạch tổ yến - làm sạch lông yến

Tổ yến (hay yến sào) là một loại tổ chim do nước dãi của con chim yến tạo thành. Để sử dụng "tổ chim" này như một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng thì đòi hỏi phải trải qua giai đoạn làm sạch lông chim và tạp bào ngư úc viền xanh chất trên đó. Tùy theo mức độ can thiệp vào tổ chim từ lúc tách tổ ra khỏi vách đá/vách tường đến lúc đóng gói bao bì đưa lên kệ bán hàng, mà quy ra những loại tổ yến khác nhau: Yến thô, yến tươi, yến làm sạch/tinh chế, v.v.

Mỗi nhà sản xuất sẽ có chim làm tổ tiếp cận của nó trong quá trình này với một mức độ nhất định xử lý để đảm bảo rằng yến mạch là ít bị hao hụt về số lượng và chất lượng, nâng cao tính thẩm mỹ, cũng như sheetability kéo dài đầu tiên được đưa ra cho người tiêu dùng (trừ Khách hàng thủ công thu thập các tổ tại tổ).
Trong bối cảnh của bài viết này, Phú Yên xã hội Nest chúng tôi khuyên bạn nên làm sạch tổ yến vào dòng sản phẩm mà công ty đang cung cấp, hoặc đang giới thiệu điều trị ban đầu cho yến mạch để giải nén các sản phẩm ra yến sào cao cấp khánh hòa cho tới khi mềm và như vậy qua vặn lại nhanh chóng.
Tóm tắt các doanh nghiệp hiện có dòng sản phẩm yến sào:
các dòng sản phẩm của công ty Yến sào
1. Yên (Island / nhà) thô
Nếu yến mạch hoặc yến đảo bản xứ, bạn cần tất cả các loại yến sào cần giờ nguyên tổ yến mạch 2-5 giờ để thu thập những sợi lông nhỏ trên thanh làm tổ (Phương pháp 1) và cần 2-24 giờ với các phương pháp sản xuất lông thú vượt quá yến mạch Tôi đã giảm bột yến mạch ngon (phương án 2).
lông mổ 1 pick lông tổ yến 2
2. Yên lọc / giặt
Bạn có thể sử dụng khi đưa ra khỏi túi của nó. Nếu bạn đang đi để rửa sản phẩm trước khi chế biến, nó đặt các sản phẩm lên 1 cái rây nhỏ và đặt dưới vòi nước chảy. Sau đó, các sản phẩm trong cốc và ẩm ướt. Khi ngâm yến mạch, bạn không nên từ bỏ đất nước này chắt, vì điều này có thể dẫn đến việc mất yến mạch.
3. Nest tươi
Thông thường sản phẩm này được bảo quản ở tủ lạnh tủ đông, vì vậy bạn cần để làm tan băng trước mỗi gói nhỏ cho mỗi lần sử dụng.
4. Chú ý
Huyết yến, Hồng yến, yến trắng, gãy tổ Nest, chân của các tổ, đảo yến, nhà Nido: Không có ghi chú riêng biệt.
Sau khi làm sạch, tổ yến yến điểm ngâm trong nước trước khi chế biến (yến chưng cất). Bạn có muốn làm theo trong các phần sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét