Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Những điều cần lưu ý khi làm tổ yến chưng đường phèn

Khi sử dụng tổ yến chắc đa số các bạn ai củng biết cách chế biến tổ yến chưng đường phèn. Tuy nhiên, không phải ai củng biết một số lưu ý khi chế biến món ăn này, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ bài viết 8 điều cần lưu ý khi chế biến tổ yến chưng đường phèn để các bạn có thể chế biến tổ yến một cách tốt nhất mà không bị mất chất dinh dưỡng của nó.

Đường phèn yến sào là tốt cho sức khỏe



Trong quá trình nấu thông báo đường phèn cỏ yến mạch bào ngư úc những vấn đề sau đây:
1. Nước trong tất cả yến bát của mình muốn ngập cỏ. Để có đủ nước để tổ nở, bạn không nên đưa ra quá ít nước trong khi nấu ăn yến mạch đường cỏ rock. Nhưng tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà bạn có thể gia giảm tưới nước để tạo ra thức ăn đặc biệt hoặc chất lỏng theo ý thích của bạn. Nhưng bạn nên có một vùng nước lũ nhanh ra khỏi phần bát.

2. Mực nước bên trong cốc (bao gồm yến mạch, nước và các thành phần khác) không nên vượt quá 70-80% (khoảng ¾) chiều cao của bồn tắm. Phần lọt vào trong cốc từ từ mở rộng khi nhiệt độ tăng, các nước trong tô sẽ tăng lên và có thể mang một lượng tràn tổ (nếu quá nhiều nước), vô cùng lãng phí.

3. Nấu trên lửa vừa và giữ cho nhiệt độ bên trong bát khoảng yến cao cấp 70-80oC. sẽ mất tiện ích nếu yến mạch được nấu ở nhiệt độ cao hoặc gián tiếp vào lửa. Protein chất lượng trong yến mạch sẽ bị mất nếu tiếp xúc với nhiệt độ quá cao. bạn nhớ để lửa vừa và nhỏ, khi các tổ chưng cất và giữ cho nhiệt độ bên trong bát tổ nó luôn luôn là khoảng 70-80oC.

4. yến mạch thời gian chưng cất có đủ dài. Nếu bạn muốn nếm thử hương vị kẹo yến chưng cất, độ cứng sợi yến dai, giòn, bạn có thể nấu ăn trong một khoảng thời gian 20-30 phút, và sau đó thêm 20 phút trong chảo. Đối với người cao tuổi hoặc trẻ em, nếu bạn muốn cơ thể của bạn có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng của tổ yến tốt hơn, bạn nên add yến chưng cất lỏng (đôi khi thời gian sửa chữa lên đến 5-6 giờ).

5. Nếu bạn không có thời gian để nấu yến mạch với lửa, bạn có thể sử dụng điện gió tổ bát, nhưng không quên để điều chỉnh nhiệt độ ở mức độ thích hợp.

6. Thêm một lát gừng kẹo trong yến sào. Ginger trung hòa tác yen sao can gio dụng của yến mạch lạnh, nó giúp làm ấm bụng khi bạn ăn. Ngoài ra, gừng thêm hương vị cho bát yến.

7. Chỉ có trong kẹo đường cuối cùng hoặc phải nuốt có thể chụp hoặc mở rộng trong nấu ăn, đồng thời giúp duy trì hương vị gốc của yến mạch.

8. Và 'có thể nhiệt yến bạn ăn, nếu bạn muốn. Tuy nhiên lò vi sóng hoàn toàn chưa được khai thác bởi vì nhiệt độ cao phá hủy các chất dinh dưỡng.

Với một chia sẻ trên hy vọng rằng sẽ giúp bạn xử lý các chất dinh dưỡng đường đồng cỏ yến mạch đá giữ tốt nhất của tổ mà không gây lãng phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét