Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Bạn thực sự cần Phẫu thuật?

Đó là những tin tức mà không muốn nghe từ bác sĩ tim mạch của bạn: Một hoặc nhiều động mạch vành của bạn - các mạch máu cung cấp máu cho tim của bạn - đang bị chặn. Bạn đã koronariomalsano, số 1 sát thủ người Mỹ trưởng thành.

Vì vậy, đó có nghĩa là bạn đứng đầu trong phẫu thuật bắc cầu? Có lẽ là không, nếu tình hình của bạn không phải là một cuộc khủng hoảng.

Bạn có thể có lựa chọn khác - bao gồm cả thủ tục ít bệnh tim mạch hở van tim  quyết liệt để mở lại các động mạch, thuốc một mình, hoặc thay đổi lối sống triệt để.

Lựa chọn tốt nhất của bạn là gì? Những rủi ro và lợi ích mà bạn phải đối mặt với sự lựa chọn dành cho bạn?

Những người có koronariomalsano  bac si ve tim mach nên biết phải hỏi bác sĩ của mình để quyết định cách điều trị tốt nhất cho họ. Họ cũng nên biết rằng nếu bệnh tim của họ là ổn định, họ có thể có nhiều thời gian hơn so với họ nghĩ để đưa ra quyết định.




Slideshow 24 Foods Đó có thể Save Your Heart
Chuông điện thoại của

Cullen Morris, MD, nói với WebMD về các benh van tim la gi  tùy chọn này khi ông nhận được một cuộc gọi khẩn cấp. Một người phụ nữ có động mạch vành bị tắc nghẽn ở một nơi đó là phẫu thuật đặt stent quá khó khăn được vội vã.

"Cô ấy không làm tốt. Chúng tôi có để có được lưu lượng máu đến tim một cách nhanh chóng", Morris, bác sĩ phẫu thuật Tim Lồng Ngực và trợ lý giáo sư tại đại học Emory School of Medicine cho biết.

Nhưng đó không phải luôn luôn như vậy.



"Nếu đau ngực của bạn là ổn định và bạn không có triệu chứng mới, chúng ta không cần phải bỏ mọi thứ và làm cho phẫu thuật như tôi làm cho người phụ nữ này," Morris nói. "Nhưng bạn phải được theo dõi chặt chẽ của bác sĩ."
Koronariomalsano



Koronariomalsano (CAD) xảy ra khi mảng bám tích tụ trong động mạch vành, ngăn chặn lưu lượng máu đến cơ tim. Các triệu chứng thường gặp nhất là đau ngực (đau thắt ngực), mà có thể là nghiêm trọng, mặc dù một số người được nhiều phiền bởi khó thở hoặc thậm chí unusualfatigue.

Koronariomalsano predisposes nhân dân phát triển attackand tim cũng là nguyên nhân thường gặp nhất của suy tim, trong đó tim có vấn đề bơm đủ máu cho cơ thể.

CAD có thể chặn một hoặc nhiều động mạch vành. bệnh van tim là gì  Các tấm có thể được giới hạn trong một phân khúc nhỏ của động mạch hoặc có thể sẽ lan rộng hơn.

Có một số phương pháp điều trị hiệu quả cho CAD, có thể làm giảm đau vú, làm cho một cơn đau tim ít có khả năng, và có thể kéo dài cuộc sống. Nói chung, các trường hợp nghiêm trọng nhất xứng đáng với điều trị tích cực nhất, mà cũng có thể mang theo những rủi ro cao nhất.

Là một trong những phương pháp điều trị là tốt hơn người khác từ lâu đã được tranh luận của các học giả. Đây là những gì liên quan đến mỗi sự lựa chọn.



Phẫu thuật

Trong phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật lấy một mạch máu từ chân, cánh tay hoặc ngực và để tạo ra một lộ trình thay thế xung quanh tắc nghẽn hoặc chướng ngại vật. Điều này cũng tương tự như việc tạo ra một đường vòng giao thông xung quanh một phần sai đường.

"Nếu bạn làm phẫu thuật, bạn chuyển hướng các mạch máu [dòng] xung quanh tắc nghẽn", bác sĩ tim mạch Jonathan Murrow, MD, phó giáo sư tại trường Đại học Y Georgia-Đại học đối tác y tế Georgia nói.

Phẫu thuật thường được khuyến cáo cho bệnh nhân  benh thay van tim bị tắc nghẽn trong nhiều tàu thuyền hoặc cho những bệnh nhân bị tắc nghẽn trong tim của họ, động mạch vành trái chính, mà nguồn cung cấp hầu hết các lưu lượng máu đến tim, buồng dưới bên trái, tâm thất trái.
Nong mạch và stent



Trong thủ thuật này, bác sĩ hướng dẫn một ống thông bệnh thay van tim    qua một động mạch ở cánh tay hay háng của bạn để đạt được động mạch vành của bạn. Khi ống, mà là rất lâu nhưng chỉ to hơn một chút so với một bút chì, đạt các động mạch, một quả bóng nhỏ ở cuối là thổi phồng để mở lại các mạch máu. Điều này tương tự để sửa chữa đường bị hư hỏng một phần tồi tệ nhất để giúp giảm ùn tắc giao thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét