Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Lung Protein Có thể tiên đoán nguy cơ tim

Một xét nghiệm máu đầy hứa hẹn cho tổn thương phổi cũng có thể tấn công predictheart và nguy cơ đột quỵ do các nguyên nhân tim mạch cũng như cái chết.

Một nghiên cứu lớn ở Canada, các cấp benh tim dat may tro tim  trong các protein máu D (SPD), mức cao quay cho cơn đau tim và  biểu hiện của bệnh tim mạch đột quỵ độc lập với các yếu tố nguy cơ mạnh mẽ thành lập tiên đoán tử vong do tim và nguyên nhân mạch máu được tìm thấy.

Mức SP- D tăng để đáp ứng với tình trạng viêm phổi, và tìm kiếm thuốc, ô nhiễm không khí, và các nguyên nhân khác gây thiệt hại đến phổi  bệnh tim đặt máy trợ tim  để đáp ứng với mức độ cao của bệnh máu, một chuyên gia nghiên cứu về phổi và nghiên cứu Don de incardiovascular cho thấy rằng vai trò có thể được. Sin, Vancouver, St. Paul của Bệnh viện, MD, MPH, nói với WebMD.

"Chúng tôi hít phải nhiều khói và ô nhiễm không khí những thứ như đau tim và đột quỵ có liên quan với tăng nguy cơ biết rằng," ông nghiên cứu viêm phổi có liên quan trực tiếp đến bệnh tim Ông cho rằng, nói.


Kiểm tra các nguy cơ tim

Nồng độ trong máu SP-D thấp hơn ở người có chức năng phổi bình thường, vì bệnh có thể indicatelung nguy cơ ở bệnh nhân có bệnh tim mạch làm tăng mức độ của SPD.

Để kiểm tra giả thuyết, các nhà nghiên cứu, bệnh tim bẩm sinh  806 người bị nghi ngờ động mạch vành kiểm tra chụp động mạch diseaseundergoing bao gồm dữ liệu từ một nghiên cứu phân tích.

Chỉ có một phần ba (30%) của những người tham gia đã chết trong một theo dõi trung bình là 12 năm, và người tham gia cấp SPD với hầu hết những người tham gia với hơn bốn lần nguy cơ tử vong do nguyên nhân tim mạch Đây là mức thấp nhất của protein.

.

Hiệp hội này đã mạnh mẽ hơn, nghiên cứu tội SP-D gây ra các cơn đau tim và đột quỵ, vòng xoay không được thiết kế để chứng minh điều đó.

"Rõ ràng là các kết quả cần được nhân rộng", ông nghiên cứu các loại khác nhau của lưu hành SP-D, góp phần trực tiếp đến tim và bệnh mạch máu sẽ cần phải xác minh rằng , nói.



Nó cũng là trong các biện pháp SPD là hữu ích cho việc đánh giá nguy cơ tim mạch vẫn còn để được nhìn thấy nếu.

Sins trong máu của bệnh nhân có nguy cơ bệnh mạch vành thành lập bệnh động mạch bác sĩ đo mức SPD tốt hơn 'mà có thể giúp bạn hiểu WebMD nói, hy vọng.

Nghiên cứu European Heart Journal công bố  benh tim mach trực tuyến ngày 08 tháng sáu, trong xét nghiệm máu về tim mạch C-reactive protein SPD (CRP) hơn chứng tỏ là một yếu tố dự báo mạnh mẽ của tử vong tim mạch.

Nhưng ở thành phố New York chuyên khoa tim Tara Narula, MD, SPD cho bệnh tim và mạch máu sẽ là một thử nghiệm hữu ích, nó cần phải được nói.

"Nghiên cứu này được kết hợp protein bề mặt  bệnh tim mạch     withcardiovascular mắc và tử vong, nhưng nó có nghĩa là nếu hiệp hội không cho chúng tôi biết rằng nó cho thấy," cô nói....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét