Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Trong mỗi vấn đề của Tạp chí WebMD, chúng tôi hỏi các chuyên gia của chúng tôi để trả lời bạn đọc câu hỏi trên một phạm vi rộng  bác sĩ về tim mạch của các đối tượng. Trong số tháng 9 năm 2011 của chúng tôi, chúng tôi đã đưa ra một câu hỏi độc giả về việc benh thap tim  ngăn chặn bệnh tim tới James Beckerman, MD, WebMD chuyên gia sức khỏe tim mạch.

Q: Bệnh tim chạy trong gia đình tôi. Những gì tôi có thể thực sự làm bây giờ để giúp ngăn chặn nó?
A: Cắt những năm điều để giảm nguy cơ của bạn:

Hút thuốc (hoặc treo xung quanh với người hút thuốc lá). Hút thuốc lá là nguy hiểm nhất - yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim - chưa hồi phục nhất. Bỏ hút thuốc và tránh khói thuốc ngày hôm nay sẽ làm giảm nguy cơ bệnh tim của bạn là của một nonsmoker theo thời gian.

Ăn chất béo trans. Tổng hợp ra nhằm mở bệnh thấp tim  rộng thời hạn sử dụng của hàng hóa nướng và các loại thực phẩm ăn nhẹ, chất béo trans có thể nâng cao mức độ cholesterol LDL ("xấu") cholesterol, quá. Đặt cược tốt nhất? Kiểm tra nhãn hiệu cho các chất béo trans (còn gọi là dầu hydro hóa một phần) và tránh chúng hoàn toàn.


Thêm muối. Ăn một chế độ ăn ít muối có thể làm giảm huyết áp của bạn bằng cách năm điểm, mà đối với nhiều người nó có thể có nghĩa là mua ít toa.

Tăng cân. Thực phẩm chế biến, phần lớn, và tăng thời gian màn hình thêm inch đến vòng eo và lớp rủi ro cho trái tim của chúng tôi của chúng tôi. Giảm cân có thể giúp đỡ.

Rời bỏ ma túy. Không ai thích uống thuốc. Nhưng huyết áp, cholesterol, và các thuốc tiểu đường cũng làm giảm khả năng của bạn trong một cơn đau tim. Nói chuyện với bác sĩ về chế độ dùng thuốc sẽ làm việc cho bạn, sau đó gắn bó với nó.

Xét nghiệm máu đầy hứa hẹn cho tổn thương phổi cũng có thể tấn công predictheart và nguy cơ đột quỵ cũng như cái chết của lý do tim mạch.

Trong một nghiên cứu lớn ở Canada, mức cao bệnh tim đập chậm của tuần hoàn surfactant protein-D (SP-D) trong máu được tìm thấy là mạnh tiên đoán tử vong do nguyên nhân tim và mạch máu, độc lập với các yếu tố nguy cơ thành lập các cơn đau tim và đột quỵ.

Mức SP-D để tăng để đáp ứng với tình trạng viêm phổi, và phát hiện này cho thấy mức độ cao trong máu để đáp ứng với tổn thương phổi do hút thuốc, ô nhiễm không khí và các nguyên nhân khác có thể có một vai trò trực tiếp incardiovascular bệnh, chuyên gia phổi và nhà nghiên cứu nghiên cứu Don D. Sin, MD, MPH, của Vancouver St. Bệnh viện Paul nói với WebMD.

"Chúng tôi biết rằng những thứ như thuốc lá và hít vào rất nhiều ô nhiễm không khí có liên quan với tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ," ông nói, và thêm rằng nghiên cứu cho thấy viêm phổi có liên quan trực tiếp đến bệnh tim.



Kiểm tra các nguy cơ tim

Vì lượng máu của SP-D thấp ở người có chức năng phổi bình thường, mức độ SP-D ở bệnh nhân có bệnh tim mạch có thể indicatelung bệnh và nguy cơ gia tăng.

Để kiểm tra giả thuyết này, các nhà nghiên cứu đã phân tích dữ liệu từ một nghiên cứu bao gồm 806 người bị nghi ngờ động mạch vành kiểm tra diseaseundergoing chụp động mạch.

Chỉ cần dưới một phần ba (30%) của những benh tim dap nhanh người tham gia đã chết trong một trung bình là 12 năm theo dõi, và những người tham gia với nồng độ trong máu cao nhất của SP-D đã có hơn bốn lần nguy cơ tử vong do nguyên nhân tim mạch hơn người tham gia với mức thấp nhất mức độ protein.

Một phân tích thứ hai của một nghiên cứu gồm những người hút thuốc hiện tại và trước đây đã tiết lộ rằng việc tuần hoàn cấp SP-D cao hơn đáng kể ở những người bị chết hay bị nhập viện vì đau tim hoặc các vấn đề về mạch máu.

Trong khi các hiệp hội đã được mạnh mẽ, Sin cho biết nghiên cứu này không được thiết kế để chứng minh rằng cao lưu hành SP-D gây ra các cơn đau tim và đột quỵ.

"Rõ ràng, những phát hiện này có thể nhân rộng," bệnh tim đập nhanh      ông nói, và thêm rằng các loại khác nhau của nghiên cứu là cần thiết để xác nhận rằng việc tuần SP-D đóng góp trực tiếp vào tim và bệnh mạch máu.



Nó cũng vẫn còn để được nhìn thấy nếu đo SP-D trong máu sẽ rất hữu ích cho việc đánh giá nguy cơ tim mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét