Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Phương pháp điều trị chưa được tận dụng có thể cứu Lives Từ suy tim

Gần chết thất bại 70.000 tim có thể được ngăn chặn tại Hoa Kỳ mỗi năm nếu có nhiều bệnh nhân đang điều trị khuyến cáo, nghiên cứu mới cho thấy.

Nghiên cứu này là một trong những đầu tiên để định lượng các tác động, trong điều kiện của người được cứu sống, sử dụng rộng rãi các loại thuốc và điều trị thiết bị tim do suy tim.

Khoảng 6 triệu người tại Hoa Kỳ  benh tim mach la gi bị suy tim và khoảng 282,000 chết vì căn bệnh hàng năm, theo CDC.

Điều kiện xảy ra khi tim không thể bệnh tim mạch là gì  bơm đủ bloodand oxy đến các cơ quan khác. Triệu chứng thường gặp bao gồm kham benh tim o dau  khó thở khi hoạt động bình thường, giữ nước gây sưng và mệt mỏi nói chung và sự yếu đuối.

Sáu phương pháp điều trị suy tim, bao gồm bốn loại thuốc và phương pháp điều trị hai nondrug, đã được chứng minh để giảm tử vong và là khuyến cáo của American College of Cardiology và Hiệp hội Tim mạch Mỹ cho bệnh nhân giảm phân suất tống máu thất trái.


Những phương pháp điều trị bao gồm:
Chất ức chế ACE hoặc angiotensen II receptor blockers (ARBs)
Beta-blockers
Thuốc lợi tiểu hormone aldosterone nhắm mục tiêu được gọi là thuốc đối kháng aldosterone
Hydralazine / isosorbide dinitrate
Điều trị resynchronization tim (CRT), benh tim mach o nguoi gia trong đó bao gồm việc cấy ghép của một máy tạo nhịp tim chuyên ngành hoặc một thiết bị kết hợp đó cũng bao gồm một máy khử rung tim
Máy khử rung tim cấy dưới da (ICD), trong đó phát hiện và sửa chữa các rối loạn nhịp tim




Aldosterone Antagonists

Không phải tất cả phương pháp điều trị thích hợp cho tất cả các bệnh nhân, nhưng các hướng dẫn gọi cho họ để được xem xét khi có chỉ định.

Trong nỗ lực của mình để khám phá việc sử dụng các phương pháp điều trị sáu suy tim, Đại học California, Los Angeles nghiên cứu tim Gregg C. Fonarow, MD, và các đồng nghiệp đã kiểm tra lâm sàng, bệnh nhân nội trú và trung tâm ngoại trú hồ sơ thất bại, và suy tim chất lượng của cuộc sống nghiên cứu.

Họ phát hiện ra rằng trong số khoảng 2,6 triệu bệnh nhân giảm phân suất tống máu thất trái ở Hoa Kỳ, số lớn nhất là hội đủ điều kiện và được xử lý bằng chất ức chế ACE / ARB và điều trị beta-blocker, trong khi số lượng nhỏ nhất là hội đủ điều kiện và điều trị với hydralazine / isosorbide dinitrate.

Khoảng 80% bệnh nhân đủ điều kiện được bệnh tim mạch ở người già quy định các chất ức chế ACE / ARBs, và 86% được quy định beta-blockers, nhưng chỉ có 36% bệnh nhân hội đủ điều kiện cho đối kháng aldosterone là ma túy.

Các nhà nghiên cứu kết luận rằng việc sử dụng tối ưu của tất cả sáu phương pháp điều trị sẽ tiết kiệm 68.000 cuộc sống một năm tại Hoa Kỳ

Sử dụng tối ưu của thuốc đối kháng aldosterone một mình chiếm một phần ba giảm ước tính trong trường hợp tử vong, Fonarow nói với WebMD.

"Đây là có sẵn và thuốc rất rẻ tiền mà được underprescribed rộng rãi," ông nói.

New York chuyên khoa tim Nieca Goldberg, MD, đồng ý rằng đối kháng aldosterone đang được tận dụng.

Goldberg chỉ đạo Chương trình Trái tim của phụ nữ tại NYU Tim và Viện Mạch.


"Một thông điệp đơn giản cho những bệnh nhân không phải là trên kháng aldosterone nên hỏi bác sĩ của mình nếu họ nên được," cô nói.


Phương pháp điều trị Nondrug Save Lives, Too

Sau khi đối kháng aldosterone, sử dụng tối ưu của beta-blockers có liên quan với sự suy giảm lớn nhất tiềm năng trong trường hợp tử vong hàng năm ước tính (gần 13.000), tiếp theo là ICD (khoảng 12.000) và CRT (khoảng 8.300).

Nghiên cứu được công bố trên số ra tháng Sáu của Trái Tim Tạp chí Mỹ.

Trong khi thừa nhận chi phí đó có thể là một yếu tố trong việc underuse của phương pháp điều trị suy tim nondrug, Fonarow và Goldberg đồng ý rằng các nguyên nhân gây suy tim undertreatment là phức tạp hơn so với chi phí một mình.

Bệnh nhân suy tim thường lớn hơn và nặng  benh tim mach vanh     hơn so với bệnh nhân bệnh tim khác, và họ thường có những vấn đề khác về sức khỏe và đang trên nhiều loại thuốc.

Bởi vì điều này, Goldberg nói, một điều trị có thể thích hợp cho một bệnh nhân có thể không thích hợp cho người khác.



"Bạn phải xem xét hợp bệnh lý của từng bệnh nhân và trộn các loại thuốc," cô nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét