Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Người chiến thắng Champions League & kẻ thua cuộc

Người chiến thắng

Juan Mata


Một màn hình hiển thị rực rỡ từ các  ca cuoc bong da viet nam cầu thủ đang ở đỉnh cao quyền lực của ông. Nó có vẻ vô lý rằng trận đấu hôm thứ Tư với Wolfsburg là Mata đầu tiên tại Old Trafford tại Champions League.


Các Memphis Depay và Anthony Martial thấy nhiều bóng (ít nói về Rooney, thì càng tốt), Mata đã có thể ra lệnh chơi tấn công Mỹ, mà không chịu trách nhiệm về tiến độ tiêm chích một cách dứt khoát không phải sức mạnh của mình. Giật cá cược bóng đá tại việt nam  dây từ bên phải, nhưng thường trôi dạt nội đồng, là điểm nhấn của United nỗ lực. Nửa đầu của họ về sự thờ ơ là điều hiển nhiên trong những tháng gần đây, nhưng - như với Club Brugge và Southampton - cho phép ghi một bàn thắng đầu buộc họ vào chân trước. Đó là một cách mới để có được chơi của họ.

Mata đã tạo ra cơ hội chống lại năm Wolfsburg, cũng như bất kỳ cầu thủ của United khác kết hợp, và đưa bóng đi một lần toàn bộ buổi tối. Đẹp dân Opta cũng nói rằng ông đã có một tay trong 14 bàn thắng trong 21 trận gần đây nhất của mình cho Manchester United trong tất cả các cuộc thi (tám bàn thắng, sáu hỗ trợ).



Bây giờ, chúng ta hãy ngừng nói về thống kê và giải quyết trong nghệ thuật. Mata đã gót giúp Chris Smalling. Đó là sự tinh tế của nó tại hoàn hảo nhất, hào nhoáng, nhưng hiệu quả. Nếu mọi người có thể kết hôn với hàng rào, cá heo và tháp Eiffel, tôi có thể có một cái nhìn nhanh chóng.



Joe Hart
Vì vậy, nhiều lần Hart đã không còn giúp bảo vệ ông tại Champions League. Vì vậy, nhiều lần ông nhảy ra ngoài. Khi Nicolas Otamendi giảm và gây ra Raffael để làm như vậy, Hart đã tử hình thứ hai liên tiếp của mình tại châu Âu. Khi một cầu thủ đã bị cướp bóng sau nửa giờ, Hart một lần nữa giải cứu đồng đội của mình. Khả năng cơ hội sau khi thành phố cho phép Monchengladbach, tất cả thanh một đã bị đẩy lui.

Thủ xuất sắc nhất nước Anh? Trên ca cuoc bong da sbobet  bằng chứng gần đây, bạn phải đồng ý.



Manchester City
Với bất hạnh của họ trong nhóm nòng cốt rút ra cho Champions League, có thể Manuel Pellegrini và các ông chủ của mình cảm thấy xứng đáng một chút hạnh phúc, nhưng họ có thể sử dụng tất cả trong một đêm ở Bắc Rhine-Westphalia.

Trong nửa đầu nó có vẻ như nếu Chile nói với cầu thủ của mình để nhận ra những phiên bản bóng đá của Blitzkrieg. Người chơi chất đống phía trước, tạo ra cơ hội và rời khỏi phòng, và Fernandinho khủng khiếp tiếp xúc. Ở một đầu của sân Sergio Aguero bỏ lỡ cơ hội của mình, trong khi trên Otamandi Nicolas khác và Martin bong da the thao  Demichelis đã cho ấn tượng của hai người chưa bao giờ gặp nhau, chứ không phải là đồng đội của quốc tế không thường xuyên. Chỉ Joe Hart giữ uy nghiêm của thành phố từ một châu Âu thất bại gây hại khác nhau.

Nhưng sau khi ông chỉ trích thành phố cho sức đề kháng của họ chống lại Spurs thứ bảy tuần trước, tôi phải chúc mừng họ cho chiến thắng trở lại của họ, thậm chí nếu nó trễ giải thưởng phạt dường như hết sức tương tự như người ta không cho ở nhà.

Như tôi đã nói, Pellegrini sẽ chào đón một cuối may mắn chút. Sevilla đánh bại các đội yếu ở Etihad ngày 21 tháng 10 và họ đã sẽ có một chân trong các cuối cùng-16



Robert Lewandowski


Miễn là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là những người chỉ có hai mà nên là mục mục tiêu đánh giá bởi một biện pháp cao hơn so với chỉ chết. Lewandowski đã leo lên bục giảng để làm cho nó một bộ ba.

Mười bàn thắng trong ba trận đấu là một thành tích tuyệt vời của những kẻ tấn công, người bây giờ phải được coi là một trong những tốt nhất, nếu không đã có trong thế giới. Để nghĩ rằng chỉ cần một ngọn núi lửa Eyjafjallajokull pesky ngăn cản ông sáng đèn Blackburn.

"Có vẻ như họ đã lấy hình dạng tuyệt vời của tôi. Nếu anh đi như thế này là rất tốt cho đội bóng," Thomas Muller nói với các phóng viên chiến thắng với cách nói. "Chúng tôi chỉ cần đảm bảo rằng chúng tôi đang nhận được anh ở vị trí nguy hiểm, và rằng chúng ta có được bóng cho anh ta."

S Muller, Mario Gotze, Douglas Costa, Javi Martinez, Xabi Alonso và Thiago Alcantara chơi cho Lewandowski, tôi không tưởng tượng rằng tôi sẽ chiến đấu để làm như vậy.



BATE Borisov
Nó sẽ là kết quả lớn nhất trong lịch sử của câu lạc bộ, nhưng BATE Borisov có thói quen cất cánh phi thường. Trong năm mùa của Champions League, mà đánh bại Bayern Munich, Lille đánh đập con đường và Athletic Bilbao tại nhà và rút ra chống lại Juventus (hai lần) và Milan. Họ là những kẻ giết người khổng lồ châu Âu, Roma một notch trên bài đăng.

Họ cũng là Champions League là quá thành đạt. BATE có thể mất năm của trò chơi của họ số điểm mùa giải cuối cùng của 6-0, 7-0, 5-0, 3-0 và 2-0, nhưng mười hai mười tám cầu thủ trong nhóm của họ chống lại Roma mưa đá từ Belarus, một quốc gia được xếp hạng trực tiếp Malawi thuộc lần thứ 97 trong bảng xếp hạng FIFA.

Các giải đấu của Belarus được xếp bóng đá ngoại hạng anh trực tuyến  hạng thứ 22 ở châu Âu. Người chiến thắng của mình khi đánh bại Roma là một thành tích vượt trội.


Luis Suarez
Khi Barcelona rất cần một người anh hùng, họ đã tìm thấy một. Sau khi vẽ ở phút 58 với Bayer Leverkusen tại Nou Camp, Suarez tiếp tục cân bằng Sergi Robert với một bề mặt mà ông đã nhìn disgustingly dễ dàng. Với bóng chơi một chút phía sau, ở cấp độ của goalpost phải và 25 thước, nó là cái gì khác.



Losers

Câu lạc bộ tiếng Anh và các cuộc thi
Cho đến Manchester vs Đức vào đêm thứ Tư, chiến thắng của Chelsea trên phía Maccabi Tel-Aviv tai hại chỉ đại diện cho điểm thực bong da ca do  hiện trong sáu Champions League cho các câu lạc bộ tiếng Anh trong mùa giải này. Một danh sách các đối thủ không phải là bóng đá toàn châu Âu của người là ai - Juventus, PSV, Porto, Olympiakos, Dinamo Zagreb, Maccabi Tel-Aviv.

Từ 2011-12, 11 đội La Liga đạt đến tứ kết Champions League, sáu ở Bundesliga, năm từ Pháp Ligue 1 và ba mỗi từ Serie A và Premier League. xem keo bong da online  Có một lý do cho việc từ chức, nhưng tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta có thể đồng ý rằng điều này đại diện cho hơn một "đốm sáng", một thuật ngữ được sử dụng dễ dàng như vậy, cho đến khi mùa giải năm ngoái. Tôi sẽ chỉ chi tiết một trong những yếu tố có thể.

Phần lớn đã được nói về sự hình thành của Premier League, "phần còn lại". Theo các câu lạc bộ ưu tú - Điều kiện tài chính ít nhất - Tôi chưa bao giờ có thu nhập rất nhiều và túi đầy đủ hơn làm cho người mua sắm hạnh phúc hơn. Shinji Okazaki  ty le tai xiu truc tuyen và Gokhan Inler ở Leicester, Jordan AMAV Aston Villa, Dimitri Payet tại West Ham, Max Gradel Bournemouth, Yohan Cabaye tại Crystal Palace, Ibrahim Afellay ở Stoke, Andre Ayew ở Swansea; danh sách đi về.

Khả năng tài chính để mua cầu thủ tốt hơn cho phép mở rộng hơn về tài năng trên khắp Premier League, và do đó tăng tính cạnh tranh. Điều này càng trầm trọng hơn bởi sự bất lực hiện tại của các câu lạc bộ tiếng Anh để thu hút những cầu thủ tốt nhất trên thế giới. Bóng đá là bao giờ thay đổi chuỗi thức ăn, Barcelona, ​​Real Madrid và Bayern Munich bây giờ ngồi trong một chuỗi của Chelsea, Manchester United, Manchester City, Arsenal và Paris St Germain. Bạn có thể khóc hôi về nó, nhưng đó là sự thật. Thích của Neymar, Thomas Müller và Luis Suarez có thể được áp đặt sau khi di chuyển đến các câu lạc bộ tiếng Anh từ các tầng lớp ba, nhưng chỉ thực sự xảy ra khi một trong số Bayern, Real và Barca sẽ cho phép. Xem Bastian Schweinsteiger, Ángel Di María và Alexis Sanchez để biết chi tiết.

Premier League bấy lâu chỉ trích vì thiếu cạnh tranh, nay đã có nó trong Spades, đặc biệt là so với Tây Ban Nha và Đức. Trong những trận  link ca cuoc bong da đấu chơi cho đến nay mùa này 70, không ai đã lọt vào bốn hoặc nhiều mục tiêu. La Liga và Bundesliga đã có bảy giữa họ, và Real và Barca thực sự đã đi chưa.

Điều này có thể được coi là tốt cho những khán giả trung lập từ Premier League (miễn là chất lượng vẫn còn cao, là một phần khác hoàn toàn), nhưng không phải cho những câu lạc bộ ưu tú, những người phải kết hợp đồ đạc nhà khó khăn với các nhiệm vụ của Champions League.

Đó là một điểm, cả Van Gaal và Wenger đã đề cập trong các tích tụ đến vòng này của trận đấu. "Olympiacos thống trị giải đấu của họ, là một đội bóng với một lợi thế lớn - họ thống trị giải đấu của họ một cách dễ dàng, vì vậy họ có thể chuẩn bị cho các loại trò chơi," HLV của Arsenal cho biết.

Trong khi Olympiacos điểm là làm suy yếu khoảng cách đáng kể trong nguồn lực và khả năng tài chính giữa hai câu lạc bộ, điểm chính nó là hợp lệ. Bốn Champions League bán kết mùa giải trước, đã giành 36 trận đấu trong nước của bốn hoặc nhiều hơn các mục tiêu kể từ đầu mùa giải năm ngoái. Các con số cho tất cả 20 Premier League câu lạc bộ kết hợp chỉ có 13 là, trong khi bốn đại diện hiện tại của CL tiếng Anh cũng chỉ năm lần.

Logic là rõ ràng. Nếu bạn chỉ chơi với cường độ đủ để 60-70 phút trong một trận đấu, những tác động của sự mệt mỏi có thể sẽ thấp hơn nhiều. Điều quan trọng là cầu thủ chủ chốt có thể được gỡ bỏ trước khi toàn bộ thời gian để thư giãn tin bóng đá trực tuyến  quan trọng. Neymar hoàn thành chỉ trong 90 phút với 20 trong 38 trận của Barcelona trong trận La Liga mùa giải trước. Trong năm dương lịch vừa qua, Thomas Muller hoàn thành 90 phút chỉ 21 lần cho Bayern Munich ở mọi giải đấu. Alexis Sanchez đã làm như vậy 36 lần cho Arsenal cộng thêm 11 cho Chile.

Cliché "không có trò chơi dễ dàng," cuối cùng đã có chỗ của nó trong thời gian và ngay trước cửa nhà riêng của chúng tôi. Đó là một chút hậu quả không lường của doanh nghiệp phát thanh truyền hình tăng lên, nhưng vùng đất rộng lớn của các quỹ cung cấp cho các câu lạc bộ lớn nhất của Premier League, trong thực tế, thực hiện nhiệm vụ của mình khó khăn hơn ở châu Âu.

Bạn sẽ tha thứ cho tôi cho rằng đổ một giọt nước mắt cho cuộc đấu tranh của họ, tuy nhiên. Ông đã có bánh và tham lam gorged về nó, bây giờ nói đến tiêu hóa.



"1/100" của Arsenal
"Tôi tin rằng chúng tôi đã có một chút may mắn cũng bởi vì họ đã có bốn cú sút trúng đích và ghi ba bàn và nó xảy ra một lần trong 100 Champions League" - Arsene Wenger.

Đó là một hàng phòng ngự yếu hơn so với xuất hiện của Arsenal trong buổi tối mà hy vọng của họ tiến triển của Champions League mất một cái búa đòn. Cho rằng Arsenal không hài lòng vì họ chỉ cho phép bốn bức ảnh vào mục tiêu là một mắt đánh giá thất bại hỗn loạn như bạn có thể tìm thấy.

Đầu tiên, nó bỏ qua một thực tế rằng những điều này dường như luôn luôn xảy ra ở Arsenal. Mùa giải trước họ để lọt lưới sáu 12 cú sút trúng mục tiêu chống lại Monaco và Anderlecht, hai nặng ký khác ở châu Âu, người đã có thể rời khỏi sân Emirates bất bại. Kể từ đầu mùa giải cuối cùng tại Premier League, Arsenal đã để thủng lưới ba bàn thắng của bốn bức ảnh về mục tiêu trong trận gặp Stoke, hai bàn thắng của hai bức ảnh vào mục tiêu chống lại Manchester United và Everton, và một cơ hội duy nhất của họ vào mục tiêu phải đối mặt với Hull.

Đây không phải là số cơ hội Arsenal được cho phép, nhưng các loại. Nó vẫn còn là quá dễ dàng cho tốt - nhưng không lớn - phương Trung tuyến dệt theo cách của họ hàng phòng ngự, như được chứng minh một lần nữa vào thứ ba. (Đánh giá Wenger cũng bỏ qua một trong những mục tiêu của Olympiacos 'không đến từ tên lửa nhưng từ sự thiếu khả năng của David Ospina).

Lý do chính của sự kiện này được dự cúp Arsenal tập trung phòng thủ, một tính năng sẽ tiếp tục chống lại bất kỳ nỗ lực tiến bộ. Đó là thời điểm của ngay cả Wenger thừa nhận sau trận đấu:

"Tôi nghĩ rằng chúng ta thiếu một phòng ngự tập trung chất lượng", ông nói. "Bước ngoặt là 2-2 và sau một khởi đầu khó khăn trong 2-2 chúng tôi đã cho họ một bàn thắng và đó là bước ngoặt của trận đấu."

Nhưng làm thế nào có thể như vậy? Làm thế nào các bên có thể đi vào các trò chơi phải-không-mất ở Champions League ở nhà và chỉ cần tắt nó rất đáng sợ, như là trường hợp với bàn thắng thứ ba Olympiacos '? Đây không phải là hậu vệ của người nghèo, và điều này đã xảy ra được một thời gian, vì thế nó phải được chỉ định của một tình trạng bất ổn lớn hơn. Mệt mỏi, Wenger khẳng định rằng đã chứng minh không có khả năng để đối phó với. Nếu bạn liên tục phải đổ lỗi cho những thứ trên may mắn, có lẽ bạn đang lăn con súc sắc một cách chính xác.



Arsene Wenger
Như một quy tắc chung, nếu các tín đồ không biết nên cười, khóc hay đấm vào tường, một cái gì đó đang xảy ra sai lầm nghiêm trọng. Arsenal có thể loại trừ một số nghi ngờ tấn công của họ tại sân vận động King Power vào ngày thứ Bảy, nhưng hôm thứ Ba 10:00 họ một lần nữa lại rơi vào một cuộc khủng hoảng mini. Đi một bước trở lại và hai phía trước, hai trở lại và chuyển tiếp khác - cách tiếp cận Arsenal để tạo ra điệu nhảy đường riêng của mình.

Đó là một đêm mà Wenger phát hiện sai sót trong tiêu đề ngôn ngữ, cả trong nước và ở châu Âu. Trong 15 mùa giải liên tiếp, Arsenal đã thực hiện các giai đoạn loại trực tiếp của Champions League năm lần được gia tốc trong gần đây-16 Trồng nghi ngờ là một khóa học như vậy sẽ thay đổi không tiến triển đến quý hoặc bán kết, nhưng đầu ra ở vòng đấu bảng. Những nghi ngờ bây giờ có vẻ hợp lệ.

Các đối số cho Arsenal là mục đích để nâng cao tầm cỡ của các cầu thủ, câu lạc bộ đã thu hút được trong mùa giải gần đây, nhưng mà tạo ra những áp lực riêng của mình. Nếu Wenger đã rất hài lòng với đội của mình rằng ông cảm thấy không cần Outfield bụi phóng xạ đầu tư từ sự thất bại chắc chắn sẽ chất đống trên anh ta và anh ta một mình.

Ở dạng đơn giản của nó, vai trò của một nhà quản lý bóng đá là đội bóng lớn hơn tổng của các bộ phận của nó. Wenger đang làm việc đó với Alexis Sanchez, Aaron Ramsey, Santi Cazorla, Petr Cech, Mesut Özil, Laurent Koscielny vòng? Ở Champions League, ít nhất, Arsenal đang làm giống hệt nhau hoặc tồi tệ hơn với cải thiện đội bóng. Vì vậy, là người để đổ lỗi, nhưng Wenger?


Các quan điểm rộng hơn ở đây là một câu hỏi mở: Những gì hiện đang là sở trường của Wenger? Cho thập kỷ đầu tiên của mình ở nước Anh là một sáng tạo, một giống chó mới thú vị của người quản lý có ý định tham gia câu lạc bộ từ thế kỷ thứ 20 và vào 21 .. Phương pháp của ông, kiến ​​thức và trinh sát mạng lưới cho phép tạo ra một Arsenal thật sự tuyệt vời.


Bây giờ Wenger không còn là một nhà cải cách. Trong khi một lần phương pháp huấn luyện của ông đã được coi là một bước đột phá, họ bây giờ là tiêu chuẩn. Bởi vì một khi người được tuyển dụng đã khai quật được đá quý từ nước ngoài, và biến chúng thành những ngôi sao, bây giờ do thám mạng vẫn còn sử dụng các câu lạc bộ trên khắp châu Âu và gây ra vòi nước chạy khô. Bây giờ Wenger mua thành lập các nghệ sĩ từ các câu lạc bộ tốt nhất phải dùng đến báo cáo thường xuyên về cách Arsenal "đến gần" để ký hợp X, Y và Z. trong khi Wenger sẽ một lần lấy cảm hứng từ một nhóm các cầu thủ để làm điều tốt nhất bạn có thể được, bây giờ khi khả năng nhìn ... trong thực tế, tôi không thực sự chắc chắn nào. Nhưng nó đến với mỗi lảo đảo vào parody. Đỉnh Arsenal trở thành SuperArsenal trở thành dạng tinh khiết nhất của Arsenal từng thấy.

Trong khi một lần Arsenal đã đến gần ngay bây giờ. Đó là tình hình, nếu mọi thể phòng thủ đang di chuyển đúng hướng, nhưng đến một mức độ thấp hơn, khi mọi việc thoái, không tiến triển. Đó là trong vấn đề này mà rất nhiều người ủng hộ Arsenal không đồng ý, nhưng đêm như họp thứ ba cung cấp bằng chứng để truy tố.



Petr Čech
Cech của xuất hiện công khai đầu tiên kể từ khi gia nhập Arsenal đến Petrin trong cuộc họp báo Prague, trong đó ông giải thích quyết định của mình:

"Mùa giải trước tôi nhận ra bao nhiêu tôi thích chơi bóng đá một cách thường xuyên, bao nhiêu Tôi yêu mà một phần của đội một tuần, một tuần," Čech nói. "Cam kết và phương pháp tiếp cận của tôi với bóng đá cũng giống như lúc bắt đầu sự nghiệp của tôi, và tôi nhận ra rằng đó không phải là thời gian cho tôi để đi và ngồi trên băng ghế dự bị.

"Khi tôi đã chơi tôi đã chứng minh rằng tôi vẫn còn ở mức độ cần thiết để chơi tại Premier League, Champions League và các trò chơi tốt nhất. Tôi quyết định làm điều này di chuyển hoàn toàn trên sân bóng đá."
Trong một cái gì đó gần mỉa mai rằng cuộc phỏng vấn đã được công bố đầy đủ trên trang web của UEFA Champions League; Cech vẫn đang tìm kiếm xuất hiện châu Âu đầu tiên của mình cho Arsenal. Wenger có thể lập luận rằng đó là một "trò hề" David Ospina để đổ lỗi cho những sai lầm mà Petr Cech "sẽ thực hiện", nhưng điểm nổi bật là Wenger đã không chọn thủ môn tốt nhất. Chú thích phản ứng với con số của Sarah Winterburn là thủ môn, không có quan trọng; vặn lại rõ ràng là, tốt, có.

"Tại sao tôi lại làm cho một quyết định?" Wenger hỏi tu từ sau những câu hỏi từ Medis. "Tôi không cho bạn biết tại sao. Tôi sẽ không ngồi đây và cung cấp cho bạn một số lời giải thích về mọi quyết định của tôi làm."

Wenger là đúng, nó không có nghĩa vụ phải giải thích quyết định của mình, nhưng việc thiếu bằng chứng đầu tay cho phép người khác rút ra kết luận của riêng mình. Một trong những người, để có thể Bohemia một mình, ngồi bất lực trên băng ghế dự bị khi đội mới của anh xuống gần sụp đổ của Champions League.







Jose Mourinho
Miguel Delaney trước trận đấu tweet tổng kết những cảm giác rộng rãi: "ngôi sao của bạn đã sa ngã, đội trưởng của bạn đã giảm, tiền vệ chính của bạn giảm, không có trọng điểm liên kết-người đàn ông trên băng ghế dự bị ở Oscar, và không có kẻ tấn công một phần Erm ...".

Nó cảm thấy như một lựa chọn đội quan trọng Jose Mourinho. Điều đó đã được ông bày tỏ sự không hài lòng của họ đối với hoạt động của một số cầu thủ chủ chốt của nó, vì vậy những lời ông bày tỏ sự thất vọng sau trận hòa với Newcastle. Đó là một người quản lý cải tiến đầy thách thức, nói rằng những người chọn để cho ông ta, và nhìn thế giới những gì họ đã làm.

Nó đã đi sai một cách ngoạn mục. Mourinho sau trận đấu ông tuyên bố rằng Chelsea là đội bóng tốt hơn, nhưng chỉ hai sai lầm xấu bị trừng phạt, nhưng điều này là hoàn toàn không đúng sự thật. Chúng tôi nhìn nhớ, Jose. Đôi khi trong hiệp hai, Chelsea đã rabble, lộn xộn nhầm lẫn các cầu thủ hoặc cam kết về hạn "đội". Asmir Begovic là cầu thủ tốt nhất của họ, với chỉ Willian xứng đáng danh dự. Nếu nó đã được Mourinho đưa quả bóng của mình trên đường dây, câu lạc bộ cũ của mình đóng cứng trên chúng.

Porto mất mát là một thảm họa cho Chelsea. Maccabi Tel-Aviv nên bị đánh đập triệt xa nhà, và chiến thắng trên sân nhà trước Dynamo Kiev tại Stamford Bridge sẽ có khả năng đảm bảo trình độ chuyên môn. Đánh bại Porto ở nhà và thậm chí có thể nick vị trí đầu tiên.

Đối với Mourinho, tuy nhiên tai hại đó là từ thích hợp. Chiến thắng trước Arsenal tồn tại khi chỉ có ý nghĩa tích cực trong mùa giải này, và thậm chí còn được tẩm với hãy cẩn thận. Nghỉ tạm thời này trong hoạt động tổng thể của họ, sự thiếu kỷ luật phòng thủ và thẳng thắn ở một phần ba cuối cùng đang trở thành một xu hướng.

Chelsea hiệu suất thấp trở thành quy tắc và không phải là ngoại lệ. Mourinho bây giờ có một công việc trên bàn tay của mình để thay đổi danh tiếng này.



Antonio Valencia
Nếu được chứng minh, nó có thể không được tốt, đủ cánh phải cho Manchester United, điều đó có nghĩa rằng bạn không đủ tốt để được cánh phải cho Manchester United. Điều này không có nghĩa là bạn cần phải có một quyền lại cho Manchester United. Tại sao không phải là HLV của United để hiểu điều đó không?

Không có phòng thủ bao phủ trong vinh quang cho mục đích đầu Diego Caligiuri, nhưng vị trí ở Valencia đã vượt quá khủng khiếp. Nó sẽ ngạc nhiên nếu nó đã không xảy ra 20% thời gian họ chơi. Nó gần như thể anh là một cánh phải, điều này chứng tỏ rằng nó không đủ tốt cho Manchester United. Có lẽ tôi đề cập đến nó.

Hiện diện ở Valencia ở hàng phòng ngự của United vì chấn thương khiến tôi nhớ Brian Clough nói về chủ đề chơi người chơi ra khỏi vị trí. Tôi diễn giải ở đây, nhưng: "Nếu đó là hậu vệ phải của tôi bị thương chơi dự trữ Nếu dự trữ thương, con chó con chơi quay lại ngay Nếu đó là không đủ tốt, nó không phải là ở câu lạc bộ..." Khá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét