Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Hamann cảnh báo Liverpool để chăm sóc Sturridge

Dietmar Hamann cho biết Daniel Sturridge trở về một "lực đẩy mới", nhưng Liverpool phải cảnh giác với tình trạng của mình.

Sturridge trở lại hai tuần trước trong ty so ca cuoc truc tuyen  trận hòa với Norwich sau khi phải ngồi ngoài từ tháng với chấn thương hông, và chỉ ghi được hai lần trong bắt đầu thứ hai của mình trở lại với Aston Villa cuối tuần qua lấy cảm hứng từ chiến thắng 3-2.

Anh quốc tế có một lịch sử tầng của các vấn đề chấn thương, nhưng Christian Benteke và ra, nó là Sturridge nhiệm vụ dẫn đường cho Quỷ Đỏ.

Cựu tiền vệ Liverpool Hamann cách chơi cá độ bóng đá trên m88  bày tỏ vui mừng trước trở về Sturridge, nhưng cảnh báo rằng bây giờ nó phải ở phù hợp.

"Đó là một sự phục hồi lớn có anh ta trở lại, nhưng nếu Liverpool muốn thành công thì đó là hiện nay có cho 20-30 ván kế tiếp," Hamann nói với Liverpool Echo.

"Nó không phải là tốt để làm điều đó cho một vài tuần và sau đó một lần nữa kể từ sau đó đội đã thay đổi một lần nữa. Anh phải chứng minh ông có thể ở phù hợp, và hy vọng nó sẽ làm.

. "Thật tuyệt vời là nó có sẵn Rõ ràng, ông đã bỏ lỡ rất nhiều trò chơi, vì vậy chúng ta cần phải giữ anh ta phù hợp - đặc biệt là khi Christian Benteke sẽ được ra ngoài.

"Nếu bạn có một người nào đó với một tốc độ mà có thể kéo dài phòng thủ và ghi bàn, thì đó là một cộng lớn, như chúng ta đã thấy vào ngày  ty le ca cuoc bong da m88 thứ Bảy. Điều này mang lại mức độ của các cầu thủ khác.

"Tôi nghĩ đó là lý do tại sao bạn không nên quá khắc nghiệt trên một số các cầu thủ đã đến năm cuối cùng bởi vì họ đã được phần lớn chơi mùa giải mà không có trung tâm về phía trước.

"Lúc này, họ có mặt trước trung. Ngài họ cần nhất quán, không chỉ trong năm hay sáu trò chơi."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét