Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Man United và Everton dính vào các kế hoạch tương tự

Man United và Everton dính vào các kế hoạch tương tự


Tôi nhận thấy trong kết luận khác nhau hướng dẫn chơi cá độ bóng đá  Man Utd trò chơi mà nhiều người hâm mộ và các nhà phê bình đã dường như hài lòng rằng Utd đã đi phía sau đầu, vì nó buộc phải lựa chọn tốc độ của họ hoàn thành một Utd sắc nét hơn và nguy hiểm hơn.


Tôi đã cố gắng để tạo ra một kết luận ti ca cuoc bong da  tương tự trong kết luận của phần giữa của tôi phù hợp với West Brom Everton, khi chúng tôi đã đi 2-0 đằng sau chúng tôi tăng tốc độ của chúng tôi mà chúng tôi thực hiện một số nhiều hơn về phía bên của người qua lại để chấp nhận rủi ro lớn hơn và có được quả bóng về phía trước dọc boong. Cả hai đội đều có triết lý quản lý "," đó, hoặc đơn giản là một chiến lược để giành chiến thắng trong trò chơi của bóng đá là để kiểm soát sở hữu trong suốt trò chơi với hy vọng rằng:

Nếu không có bóng phe đối lập không thể ghi bàn (nếu có một rắm não, giống như thứ hai Funes Mori và Barry


Với bóng, đội có người qua lại tinh thần ti le bóng đá  trong một sâu nằm vai trò tiền vệ (Carrick, Schweinsteiger, Herrera, Barry McCarthy - Tôi biết, tôi biết, các cầu thủ United là tốt hơn, tôi sẽ không làm một so sánh trực tiếp giữa người chơi, nhiều phong cách của trò chơi) để mở các trò chơi cho cầu thủ tấn công Flair lên hàng đầu.
Vấn đề tôi thấy với phong cách của trò chơi là nó tạo ra một tốc độ chậm chạp của build-up trò chơi có thể dễ dàng bị đàn áp bằng cách ngồi sâu và chống lại cuộc tấn công (mà hầu hết các đội có thể làm), do đó làm giảm phạm vi cho người chơi sự tinh tế sử dụng và do đó phủ nhận tác động của chúng.
Khi nhóm đi đến hành vi phạm tội phải chấp tỷ số bóng đá trực tuyến  nhận rủi ro hơn và đi đến các cầu thủ tấn công nhanh hơn, với lợi thế lớn là nó là căn phòng sau đó nhiều hơn cho một người như Ross Barkley và Juan Mata làm công việc của họ. Ý kiến ​​của tôi là vẫn có mối quan tâm về hai nhà quản lý tại các trang điểm của quốc phòng của mình mà làm cho họ đi vào phong cách phòng thủ chơi (thống trị vô trùng, như nó được gọi).
Tôi sẽ nói rằng đối với United, với De Gea, Smalling Darmian và nó không phải là một sự phản ánh công bằng, và rằng việc bảo vệ là đủ mạnh và nếu Everton là những viên đá và Jagielka chơi nó cũng là trường hợp.

Vì vậy, trong Tóm lại, tôi muốn nhìn thấy cả hai đội đi vào nó vào ngày 17 và nhanh chóng có được các bóng Deloufeu, Barkley, kho chứa và Mata khi họ có nhiều không gian để chơi trong một thực tế rằng những rủi ro này - nó có thể làm hỏng các giấy chứng nhận thống kê hoàn thành và nhiều áp lực cho hàng thủ (mà như đã nêu có thể đối phó với nó), nhưng cả hai đội đã chỉ ra rằng nó là phương pháp hiệu quả nhất trong việc ghi bàn. Nó sẽ là tốt hơn so với 90 phút đi ngang qua 60 km từ mục tiêu.

Điểm thưởng: Tôi phải đồng ý với nhữngxem độ bóng đá trực tuyến  lời khen ngợi gần đây cho Smalling, trong quán rượu đêm qua, chúng tôi đã ngạc nhiên trước sự biến đổi của mình. Anh lại năm Hart, Clyne, đá, Smalling và Shaw (chúc tốt nhất cho anh ấy) có nhiều tiềm năng và cơ hội 500 + nắp tổng hợp.

Kể từ khi một năm trước đây, chúng tôi đã có một bộ tứ của Johnson, Cahill, Jagielka và Baines xếp hàng tại các giải vô địch thế giới (tất cả các  xem ty le keo bong da chuyên gia tốt, nhưng tất cả trong suy giảm), tương lai có vẻ tươi sáng ở phía sau cho đội tuyển Anh, hoặc ít nhất là underwhelming phía đông của nước Pháp.
Chúc mừng, Matt, EFC, London



Rooney chỉ trích hết sức định giá quá cao


Ben Gleeson E-mail sáng nay là điển hình về cách mọi người dễ bị cường điệu, và cận thị về việc chuyển nhượng của bản án Wayne Rooney.
Rõ ràng nó "rõ ràng trong ít nhất 3 mùa" rằng Rooney là không đủ tốt. Ít nhất 3 mùa; Điều này có nghĩa rằng nó có thể đi xa hơn thế, sau đó?
Mặc dù thực tế rằng ông đã ghi được 34 bàn thắng trong mùa giải 11/12, và 19 trong 40 trận ở mùa giải 13/14.

Tôi biết rằng đây là một số liệu thống kê hái từ các trang web của câu lạc bộ, và số liệu thống kê có thể được sử dụng để tranh luận bất kỳ điểm nào, nhưng ý tưởng rằng ông là sh! T 3 hay 4 năm là tuyệt đối vô nghĩa. Hãy quan điểm của bạn, bằng mọi cách, nhưng đừng lạm dụng nó, để xem nó thông qua.

Trong mùa giải trước, và thực sự mùa dưới Moyes trước đó, Rooney là một trong số ít các cầu thủ để đi ra khỏi những mùa không có tín dụng ở tất cả.

Máu để tưởng tượng, nơi chúng tôi sẽ các kèo bóng đá  kết thúc mà không có khả năng và mục tiêu Rõ ràng chúng ta đã giữ Van Persie của mình, mọi người vẫn có vẻ mắt sáng như sao từ mùa giải đầu tiên của mình, anh quên mất rằng anh đã thực sự hoàn toàn **** ing shite cho hai mùa giải sau . Và Javier Hernandez, người có tính cách dễ thương có vẻ quan trọng hơn thực tế là trò chơi tổng thể của ông đã được cơ bản tồi tệ hơn khủng khiếp.

Wayne Rooney đã không có một thời gian ty le soi keo truc tuyen  tuyệt vời ở đó gần đây, tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta có thể thấy rằng, nhưng những gì nghiến răng của tôi cách mọi người đang hạnh phúc để đánh giá anh ta chống lại một bộ khác nhau của các tiêu chí về cách đánh giá cầu thủ khác.

Những gì là tốt cho ngỗng đã được coi là có lợi cho người khác, có vẻ như, đặc biệt là về Wayne của chúng tôi.


Thả nó ra khỏi trở lại bàn thắng trong mùa giải gần đây đã bị chỉ trích rộng rãi; Triển khai của nó trong một cuộc phục kích dường như không ca do tren mang  phải là một lý do chấp nhận được, và mặc dù có sự trở lại với mục tiêu tất cả các game khác, trong đó đặc biệt là đối với một kẻ tấn công, không bao giờ tâm thủ triển khai ra khỏi vị trí ở hàng tiền vệ.

Mình "Mục tiêu miskick 'mở rõ ràng là trái ngược hoàn toàn với Mata là đầu cơ đối với bộ phim thứ hai của chúng tôi, được bán như là" tuyệt vời "
.

Xem những gì tôi có ý nghĩa? Bên này  xem ty le truc tuyen không phải là "borne" của Wayne Rooney. Đây là một lời nói quá thô nếu bao giờ có được một. Mọi người cần phục hồi và ngừng lo lắng về những gì người hâm mộ đối thủ nói về đội trưởng của chúng tôi.
Harry Manc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét